Hồ Ngọc Hà giải thích lý do hủy show ở châu Âu

05/09/2017 07:42 GMT+7

Sau những lùm xùm quanh việc bầu sô Phương Dung tố Hồ Ngọc Hà hủy show vì thiếu Trấn Thành, Anh Đức, mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc này.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô nhận được lời mời tham dự show diễn ở châu Âu cách đây vài tháng từ danh hài Trấn Thành. Dù không biết bầu show là ai, nhưng vì Trấn Thành từng là khách mời trong show diễn của cô tại Mỹ nên nữ ca sĩ quyết định tham gia. Giọng ca Tìm lại giấc mơ chia sẻ vì đáp ứng yêu cầu thỏa thuận, cô và ê-kíp đã từ chối một show diễn khác ở châu Âu. Thay vào đó, trong 4 đêm mà cô nhận lời biểu diễn, phía bầu show phải tổ chức chương trình chất lượng và đảm bảo nhiều nghệ sĩ cùng tham gia. 

Tuy nhiên, đến giữa tháng 8, khi ê-kíp của cô yêu cầu phía bầu show gửi lịch trình, cô mới nhận ra trong tổng số 4 show diễn thì chỉ có 2 show là có sự xuất hiện của Trấn Thành, 2 show còn lại không như thỏa thuận ban đầu. Theo phía bầu show, lí do có sự thay đổi này là vì Hồ Ngọc Hà từng biểu diễn cho một chương trình lớn cách đây 3 tháng nên ban tổ chức không dám thực hiện những chương trình lớn tiếp theo. 
Hồ Ngọc Hà giải thích lý do hủy show ở Châu Âu1
Nguyên văn dòng chia sẻ từ phía Hồ Ngọc Hà Ảnh chụp màn hình
Giọng ca sinh năm 1984 cho biết khi liên lạc với Trấn Thành để xác nhận thông tin thì đến thời điểm này, bên Trấn Thành mới biết lịch trình đi châu Âu của mình chỉ có vỏn vẹn 2 show. “Sau khi biết được sự việc và thấy nội dung chương trình không đảm bảo như thỏa thuận ban đầu nên thông báo đến bầu show không biểu diễn những chương trình nằm ngoài kế hoạch và đã có thông báo chính thức đến bầu show từ ngày 18.8.2017. Mặt khác ê-kíp không có làm việc trực tiếp hay biết gì về cô gái với nick Facebook MC PD mà từ đầu đến cuối chỉ toàn làm việc thông qua một bầu show khác”, Hồ Ngọc Hà viết.

Tuy nhiên, cô không giải thích vì sao nâng giá cho hai show diễn còn lại ở châu Âu.

Trước đó, tối 2.9 (theo giờ Việt Nam), MC Phương Dung Kathy đã livestream tố Hồ Ngọc Hà hủy 2 đêm diễn vào phút cuối chỉ với lý do thiếu Trấn Thành và Anh Đức. Phương Dung chia sẻ rằng cô phát hiện Hồ Ngọc Hà đã nhận một show diễn lớn tại Hà Nội vào ngày 10.9 nên phải viện cớ không có Trấn Thành và Anh Đức diễn cùng để từ chối tham gia. Hiện tại, dòng chia sẻ từ phía Hồ Ngọc Hà đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.