Hồ Ngọc Hà đưa cha mẹ qua gặp gia đình Kim Lý tại Thụy Điển

Thành Long
Thành Long
28/12/2018 07:00 GMT+7

Trên trang cá nhân, mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình gặp gỡ gia đình Kim Lý tại nhà riêng của nam diễn viên ở Thụy Điển.

Trong ảnh, các thành viên của hai gia đình thoải mái ăn uống cùng nhau. Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh Kim Lý trong khi Subeo được nam diễn viên ôm vào lòng. Trong một bức ảnh khác, mẹ của Hồ Ngọc Hà thân thiết nắm tay mẹ Kim Lý, cả hai cùng nhau đi dạo và trò chuyện.
Các bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến hai nghệ sĩ khi mối quan hệ của họ tiến thêm bước mới. Trước đó vài ngày, giọng ca Cả một trời thương nhớ tạm gác các hoạt động nghệ thuật để du lịch châu Âu khiến người hâm mộ “đoán già đoán non” về việc cô gặp gỡ gia đình bạn trai, chuẩn bị cho một lễ cưới trong tương lai.
Hình ảnh mẹ Hồ Ngọc Hà thân thiết bên mẹ của Kim Lý thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ. Trước khi quen nhau, nữ ca sĩ sinh năm 1984 sinh con cho doanh nhân Cường Đô la. Cách đây vài ngày, Kim Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh khóa môi bạn gái lãng mạn trên trang cá nhân, đính chính tin đồn “đường ai nấy đi”. Kèm theo đó, nam diễn viên liên tục dành những lời có cánh cho bạn gái và tiết lộ mình may mắn, hạnh phúc khi quen Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, anh khiến nhiều người ghen tị khi tận tay chuẩn bị bánh và nước ép mang đến phim trường cho huấn luyện viên The Face 2016.
Đầu năm 2018, Kim Lý từng gây xôn xao khi đón giao thừa cùng gia đình bạn gái Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.