Hồ Ngọc Hà đội vương miện khoe nhan sắc lộng lẫy

10/12/2018 20:37 GMT+7

Trong bộ ảnh mới nhất, 'bà mẹ một con' khoe vẻ đẹp và sự gợi cảm cùng vóc dáng chuẩn.

Sau nhiều năm vắng bóng sàn catwalk để đảm nhận vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại trong một show diễn thời trang đặc biệt. Mới đây, giọng ca Em muốn anh đưa em về thể hiện đẳng cấp trong những trang phục được thiết kế cầu kỳ, khoe tối đa vòng eo theo phong cách hoàng gia.
Nổi danh là một trong những biểu tượng hàng đầu của làng giải trí, Hồ Ngọc Hà không chỉ dẫn đầu xu hướng, mà con sở hữu mắt thẩm mỹ, phong cách sang trọng, tinh tế góp phần truyền cảm hứng cho phái đẹp hiện đại. Tại lễ trao giải Elle Style Awards 2018, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được xướng tên trong hạng mục "Hình tượng thời trang của năm" (Fashion Image). Đây là giải thưởng quan trọng nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp to lớn, đặc biệt họ còn sỡ hữu phong cách thời trang đẳng cấp, tinh tế và giữ vững phong độ trong một thời gian dài.
Hồ Ngọc Hà xinh đẹp như một nữ thần trong bộ váy trắng kết hợp với phần cắt cúp gợi cảm Ảnh: Nguyễn Du
Vợ cũ Cường Đô la tạo dáng với đầm công chúa mang phong cách Haute Couture Ảnh: Nguyễn Du
Nét đẹp nữ tính, sexy của Hồ Ngọc Hà còn được phô diễn qua những chiếc đầm ánh kim, kết hợp với phần cắt cúp táo bạo ở phần ngực. Khi khoác lên người những bộ trang phục này, nữ ca sĩ sinh năm 1984 vô cùng lộng lẫy.
Sắp tới, vào ngày 13.12 Hồ Ngọc Hà sẽ cùng Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Tiểu Vy trở thành nàng thơ trong fashion show của nhà thiết kế Anh Thư. Cô sẽ mang đến một tiết mục vô cùng đặc biệt dành tặng cho khán giả và giới điệu mộ thời trang.
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà vẫn là một người đẹp có nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ Ảnh: Nguyễn Du
Thân hình vô cùng quyến rũ, nuột nà của giọng ca Cả một trời thương nhớ khiến nhiều khán giả phải ghen tị Ảnh: Nguyễn Du
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.