Hồ Ngọc Hà đội mưa đến chúc mừng Bùi Anh Tuấn đoạt quán quân

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/06/2018 09:54 GMT+7

Tối 6.6, Bùi Anh Tuấn và Tố Tố đã có buổi tiệc thân mật cùng bạn bè và đồng nghiệp sau khi đoạt giải quán quân Trời sinh một cặp . Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không ngại trời mưa, đến chúc mừng học trò.

Đây là lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn thử sức với vai trò huấn luyện nên rất đông bạn bè của anh đã đến chúc mừng như Thiên Nga, nhà thiết kế Tăng Thành Công, Diệp Linh Châu, các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Huỳnh Hiền Năng, Duy Anh... Mẹ và em gái của Bùi Anh Tuấn cũng có mặt từ rất sớm để giúp con trai sắp xếp buổi tiệc.
Hồ Ngọc Hà, dù trời mưa, vẫn đến chung vui cùng Bùi Anh Tuấn. Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua, dù cô trò không có nhiều hoạt động chung nhưng cô vẫn theo dõi từng bước đi của học trò. Lần đầu đảm nhận vai trò huấn luyện viên, Bùi Anh Tuấn cũng tìm đến Hồ Ngọc Hà để học hỏi kinh nghiệm.
Tố Tố hôn Bùi Anh Tuấn thay lời cảm ơn anh đã dìu dắt cô thời gian qua
Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, sở hữu nhiều ca khúc hit với chất giọng đầy cảm xúc, cùng kinh nghiệm sân khấu, Bùi Anh Tuấn đã dẫn dắt nữ diễn viên Tố Tố mang về giải thưởng cao nhất trong chương trình Trời sinh một cặp. Trong buổi tiệc, Tố Tố không ngại ôm hôn, cảm ơn huấn luyện viên của mình. Sau chương trình, cả hai trở nên khá thân thiết và trở thành một cặp đôi âm nhạc đầy ăn ý.
Nữ diễn viên chia sẻ: "Bùi Anh Tuấn là một huấn luyện viên nhiệt tình và tận tâm, dù phải gặp khó khăn và thử thách trong các vòng thi nhưng vẫn cùng các thí sinh trong đội cố gắng thực hiện hết mình để được thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc và cháy hết mình trên sân khấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.