Hồ Ngọc Hà dắt con trai đến buổi công chiếu 'Kẻ trộm mặt trăng 3'

25/06/2017 18:45 GMT+7

Dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow sắp tới nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dẫn con trai Subeo đến dự buổi công chiếu bộ phim hoạt hình Kẻ trộm mặt trăng 3.

Trưa 25.6, buổi công chiếu bộ phim Kẻ trộm mặt trăng 3 diễn ra tại một rạp phim ở quận 7 (TP.HCM) đã thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và khán giả đến dự. Gây bất ngờ nhất có lẽ là sự góp mặt của nữ ca sĩ - diễn viên Hồ Ngọc Hà.
Thời gian gần đây, cô đang bận rộn với việc chuẩn bị cho đêm diễn cá nhân vào tháng 8 tới. Mới đây, người đẹp 32 tuổi đã để lại ấn tượng mạnh khi góp giọng trong liveshow của đàn chị Thu Minh diễn ra tại Hà Nội vào tối 24.6. Chưa kịp nghỉ ngơi, cô quay về TP.HCM gấp để cùng con trai Subeo có mặt trong buổi ra mắt tác phẩm hoạt hình đình đám.
Ngay khi mới xuất hiện, hai mẹ con đã nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Diện trang phục đơn giản gồm áo sơ mi và váy jeans, Hồ Ngọc Hà được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài ngày càng quyến rũ. Cậu nhóc Subeo thì không kém phần tinh nghịch khi vui đùa cùng các chú Minion.
Dù công việc dày đặc, Hồ Ngọc Hà vẫn không quên dành thời gian vui chơi cùng con trai
Trên trang cá nhân, “bà mẹ một con” hào hứng tiết lộ về buổi công chiếu: “Đêm qua vừa “chinh chiến” với nàng Thu Minh tại Hà Nội thì sáng nay đã kịp về sớm để giữ lời hứa với cậu đi ra mắt phim Despicable me 3 - Kẻ trộm mặt trăng 3… Trọn vẹn cuối tuần bên công việc, gia đình và khán giả”.
Ngoài Hồ Ngọc Hà, sự kiện còn có sự tham gia của Kaity Nguyễn, Quyền Linh, Đức Thịnh, Gia Bảo…
Đảm nhiệm lồng tiếng cho Margo - cô chị cả khó tính chỉ trực chờ nổi loạn, Kaity Nguyễn chia sẻ đầy hứng khởi rằng đây là lần đầu tiên cô tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình. Kaity Nguyễn cho biết vô cùng vui sướng và tự hào nhưng cũng không khỏi lo lắng vì phải chuẩn bị thật kỹ để có thể lồng tiếng cho Margo.
Kaity Nguyễn trên sân khấu chia sẻ về nhân vật mà mình lồng tiếng
Nàng beauty blogger cho biết: “Vốn là một cô bé khá là bướng bỉnh và vô cùng nghiêm túc, Margo có những suy nghĩ chững chạc hơn nhiều so với lứa tuổi 12 của mình. Do vậy, chất giọng của cô bé vừa phảng phất nét trẻ con, ngây thơ, lại vừa phải ra dáng thiếu nữ”.
Có thể nói, trong không gian hoành tráng với sự xuất hiện của những chú Minion tinh quái nhưng cực kỳ đáng yêu cùng những trò chơi vận động đầy thú vị, buổi công chiếu đã thực sự mang đến những giây phút đáng nhớ.
Kẻ trộm mặt trăng 3 do Kyle Balda và Pierre Coffin đạo diễn, Steve Carell, Kristen Wiig, Trey Parker... lồng tiếng, sẽ khởi chiếu chính thức từ 30.6.
Quyền Linh và hai cô con gái xinh xắn
Đức Thịnh và con trai Cà Phê
Nghệ sĩ hài Gia Bảo và con gái Grammy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.