Hồ Ngọc Hà dẫn Subeo đi phát quà cho trẻ em nghèo

25/09/2015 10:04 GMT+7

(TNO) Trước thềm trung thu 2015, Hồ Ngọc Hà cùng các học trò đã tổ chức chương trình Vui trung thu cùng trẻ em dành cho các trẻ em ngoại thành có hoàn cảnh khó khăn.

(TNO) Trước thềm trung thu 2015, Hồ Ngọc Hà cùng các học trò đã tổ chức chương trình Vui trung thu cùng trẻ em dành cho các trẻ em ngoại thành có hoàn cảnh khó khăn ở Cần Giờ và Nhà Bè. Chuyến đi này còn có sự xuất hiện đặc biệt của bé Subeo.

Subeo trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khănSubeo trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Từ nhiều năm nay, Hồ Ngọc Hà đã phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thành Đoàn TP.HCM đều đặn tổ chức chương trình từ thiện dành cho các trẻ em ngoại thành có hoàn cảnh khó khăn nhằm mang niềm vui đến các em nhân dịp trung thu. Đây là lần thứ 6 nữ ca sĩ thực hiện chương trình này.
Tạm gác lại công việc bận rộn và cả những lùm xùm liên quan đến màn "trồng chuối" trong đêm Gala Giọng hát Việt vừa qua, trong chuyến đi đến hai huyện Nhà Bè và Cần Giờ vào tối 24.9, Hồ Ngọc Hà đã trao 100 suất học bổng và hơn 1.000 phần quà bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, cặp sách đến các em nhỏ. Đồng hành cùng nữ ca sĩ còn có các học trò đến từ cuộc thi Giọng hát Việt như: Đào Bá Lộc, Thái Trinh, Sơn Ngọc Minh... cùng các fan thân thiết.
Đặc biệt, chuyến đi còn có sự xuất hiện của Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô la". Trước nay, Subeo vẫn thường đồng hành cùng mẹ trong các chương trình từ thiện. Đó cũng là cách nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha dạy con biết chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia chương trình, Subeo được mẹ hướng dẫn và tận tay trao quà cho các bạn nhỏ. 
Subeo được mẹ Hà hướng dẫn và tự tay trao quà cho các bạn nhỏ
Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà và các học trò cũng đã mang đến nhiều ca khúc quen thuộc nhằm khuấy động không khí. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hiểu được ý nghĩa của tết trung thu đối với các em nhỏ nên hằng năm Hà và ê kíp luôn tổ chức hoạt động từ thiện này góp phần mang niềm vui đến cho các em. Hy vọng là những món quà sẽ là động lực để ủng hộ tinh thần các em tiếp tục phấn đấu thành con ngoan trò giỏi".
Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có chuyến đi từ thiện Vui trung thu cùng trẻ em tại Hà Nội để trao hàng trăm phần quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.
Hồ Ngọc Hà tự tay phát quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Đồng hành cùng cô là các học trò thân thiết 
Đào Bá Lộc
Sơn Ngọc Minh
Thái Trinh
Nữ ca sĩ chia sẻ trong chương trình
Ngoài ra, cô và các học trò còn biểu diễn văn nghệ giúp vui
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.