Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la tan vỡ một chuyện tình?

31/10/2014 06:00 GMT+7

(iHay) Nghi án Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay liên tục được 'hâm nóng' bởi tiết lộ của những người bên cạnh và sự im lặng khó hiểu của người trong cuộc.

(iHay) Nghi án Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay liên tục được "hâm nóng" bởi tiết lộ của những người bên cạnh và sự im lặng khó hiểu của người trong cuộc.

>> Nghi án chia tay Cường Đô la khiến live concert của Hồ Ngọc Hà sốt vé


Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đang lung lay trước sóng gió - Ảnh: FBNV
 

Có với nhau 8 năm yêu đương mặn nồng và bé Subeo đã hơn 4 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn luôn giữ độ nóng trước sự quan tâm của giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Từ những ngày đầu đến với nhau, cặp đôi này đã vấp phải sự dò xét của dư luận, rằng họ đến với nhau theo mô-típ "chân dài đại gia"...

Hình ảnh hạnh phúc và những lời có cánh mà Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dành cho nhau trên mạng xã hội hay trên báo chí lại càng khiến người hâm mộ tin tưởng rằng cặp đôi này đã thật sự "hái quả ngọt" trong đời sống hôn nhân. Thế mà, gia đình nhỏ này lại liên tục gặp sóng gió...


Subeo trở thành cầu nối giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la - Ảnh: Ngát Ngọc

Không ít lần, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi". Đó là vào cuối năm 2013 khi nhiều tình tiết cho thấy cả hai không còn mặn nồng như trước. Tuy nhiên, sau đó Cường Đô la đã bất ngờ cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trên Facebook và cũng xem như là cách mà doanh nhân phố núi đáp trả dư luận.

"Dear Vợ Yêu!! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi... Biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều... Vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết. Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ... Anh chỉ muốn nói với em rằng cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này. Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết anh yêu em... Will you marry me? (Em sẽ lấy anh chứ?)", Cường Đô la viết.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại hoàn toàn im lặng trước những lời lẽ dạt dào tình cảm này. Một nguồn tin thân cận cho biết đây cũng là lúc tình cảm của cả hai đã rạn nứt...


Cường Đô la từng cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên Facebook nhưng đáp lại là sự im lặng của Hà Hồ - Ảnh: FBNV
 

Dẫu vậy, vào tháng 5.2014, Cường Đô la vẫn xuất hiện một cách thân mật trong buổi ra mắt alum Mối tình xưa của Hồ Ngọc Hà. Anh vui vẻ chăm bé Subeo trong khi Hà Hồ chia sẻ về album mới. Tuy nhiên, khi thể hiện ca khúc Cô đơn giữa cuộc tình, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc ngay trên sân khấu khiến nhiều người lại liên tưởng lời bài hát đến cuộc tình giữa Hà Hồ - Cường Đô la.

Vào tháng 7.2014, một lần nữa, tin đồn Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà tan vỡ lại tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí, thậm chí còn có thông tin cho rằng Cường Đô la kinh doanh xuống dốc và cặp kè cùng một người mẫu nổi tiếng.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, một người bạn đã đăng bức ảnh cặp đôi này vui vẻ đi ăn cùng nhau khiến mọi nghi ngờ lại lắng dịu xuống. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ trên Facebook rằng: "Ai đẩy mọi chuyện đi quá xa mình sẽ knock out".


Cường Đô la chăm Subeo trong khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ về album mới - Ảnh: Ngát Ngọc

Sau đó không lâu, bên dưới bức ảnh Cường Đô la chăm chú ngồi làm việc tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bình luận: "Về chăm con đi kìa!" và được dân mạng "like" nhiệt liệt. Về phía mình, doanh nhân phố núi cũng đăng ảnh ngồi máy bay cùng lời chia sẻ: "Về nhà chăm con đây vợ yêu".

Cứ như thế, mỗi khi rộ lên tin đồn chia tay, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều chọn cách im lặng trước những câu hỏi trực tiếp từ báo giới. Tuy nhiên, họ vẫn bằng cách này hay cách khác để dẹp yên tin đồn thật khéo léo.


Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh chụp với Subeo trên Facebook - Ảnh: FBNV
 

Mới đây lại rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã ly thân được một năm, nguyên nhân là do Cường Đô la có những mối quan hệ tình cảm bên ngoài. Một số nguồn tin còn cho biết Hồ Ngọc Hà đã chuyển ra khỏi căn hộ mà cả hai từng chung sống để về nhà bố mẹ ruột của mình. Thậm chí, có thông tin cho rằng cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Hôm 10.10 khi Hồ Ngọc Hà tổ chức liveshow cho sinh viên tại Nhà văn hóa thanh niên (TP.HCM), một nguồn tin cho biết Cường Đô la chỉ đặt hoa tới mừng chứ không bước vào. Xâu chuỗi thêm những sự kiện gần đây, có thể thấy Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã không còn xuất hiện cùng nhau như trước. Cả hai cũng không còn dành cho nhau những lời lẽ "có cánh" hay hình ảnh tình cảm trên Facebook. Thay vào đó, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô la đều chia sẻ hình ảnh chụp với con trai Subeo. 

Trong một triển lãm cưới gần đây tại Hà Nội, khi Hồ Ngọc Hà trình diễn trên sàn catwalk thì Cường Đô la cùng Subeo cũng có mặt ở hàng ghế khán giả nhưng họ không chụp hình chung cùng nhau. Tour lưu diễn dành cho sinh viên của Hồ Ngọc Hà trong tháng qua cũng hoàn toàn vắng bóng Cường Đô la, người trước đó vẫn thường xuyên theo dõi, ủng hộ cô trong các chương trình lớn.


Một trong những chia sẻ mới nhất của Cường Đô la trên mạng xã hội - Ảnh: FBNV
 

Liệu lần này Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có tiếp tục chọn cách im lặng giống như bao lần khác? Liệu những khán giả yêu mến cặp đôi này có còn đủ niềm tin và sự kiên nhẫn để chờ đợi một đám cưới đình đám nhất của showbiz?

Mặc tin đồn ly thân Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn đắt sô làm giám khảo

Giữa lúc tin đồn ly thân bủa vây, Hồ Ngọc Hà vẫn khẳng định sức hút của mình với việc tiếp tục nhận lời đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi về thời trang mang tên Fashionista Vietnam - Tín đồ thời trang Việt Nam.

Đây là sân chơi tìm kiếm người có phong cách ăn mặc đẹp, nhanh nhạy bắt kịp xu hướng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng thời trang Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên.

Việc Hồ Ngọc Hà nhận lời làm giám khảo cuộc thi này cũng không có gì lạ bởi cô luôn được khen ngợi bởi phong cách ăn mặc sành điệu, sang trọng.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Hà rất vui khi được tham gia tìm kiếm những gương mặt sở hữu phong cách ăn mặc được mọi người yêu thích. Đây là sân chơi về thời trang rất mới mẻ và hấp dẫn, Hà đang chờ đợi để sớm được nhìn thấy tất cả các bạn thí sinh".

Bên cạnh đó, cô còn đang tất bật chuẩn bị cho liveshow hoành tráng kỷ niệm 10 năm ca hát của mình.

Ngát Ngọc

>> Nghi án chia tay Cường Đô la khiến live concert của Hồ Ngọc Hà sốt vé
>> Hồ Ngọc Hà tung MV nhảy hip hop
>> Dù bị cảm nặng, Hồ Ngọc Hà vẫn 'cháy' hết mình cùng sinh viên
>> Hồ Ngọc Hà liên tục chỉnh đốn trang phục vì sợ lộ hàng
>> Hồ Ngọc Hà kiệt sức thở oxy trước thềm liveshow cho sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.