Hồ Ngọc Hà ‘chơi vơi’ ngày trở lại sóng truyền hình

25/06/2015 18:38 GMT+7

(iHay) Sau thời gian dính lùm xùm, Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại với khán giả truyền hình trong đêm Gala trao giải Tuyệt đỉnh tranh tài.

(iHay) Sau thời gian dính lùm xùm, Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại với khán giả truyền hình trong đêm Gala trao giải chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.

Sau một thời gian im ắng trên các chương trình truyền hình, Hồ Ngọc Hà sẽ đánh dấu sự trở lại trong đêm Gala trao giải Tuyệt đỉnh tranh tàiSau một thời gian im ắng trên các chương trình truyền hình, Hồ Ngọc Hà sẽ đánh dấu sự trở lại trong đêm Gala trao giải Tuyệt đỉnh tranh tài vào tối 27.6.
Chọn cách im lặng trước bão dư luận nên sự “trở lại” của Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả và báo giới quan tâm.
Hồ Ngọc Hà chọn ca khúc Chơi vơi của nhạc sĩ Phương Uyên để biểu diễn. Nữ ca sĩ cũng chính là khách mời trong đêm chung kết mùa trước. Cô đã “đốt cháy” cả khán phòng khi vừa chơi piano vừa khoe giọng hát live đầy cảm xúc trong liên khúc Say - Trả nợ tình xa - Không.
Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện ca khúc Chơi vơi - một sáng tác của nhạc sĩ Phương UyênHồ Ngọc Hà sẽ thể hiện ca khúc Chơi vơi - một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên
Trong đêm Gala trao giải, Top 2 gồm Hải Yến và Hoàng Tôn sẽ trình bày một bài hát đơn và một bài song ca với giám khảo. Theo đó, Hải Yến sẽ song ca cùng giám khảo Hồng Nhung ca khúc Papa. Hoàng Tôn sẽ bắt cặp cùng giám khảo khách mời Mỹ Linh thể hiện ca khúc Whenever you call.
Vào cuối chương trình, quán quân của mùa thứ 2 sẽ lộ diện dựa trên kết quả tổng lượt tin nhắn bình chọn của khán giả. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng trị giá 400 triệu đồng. Á quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.
Hải Yến và Hoàng Tôn sẽ tranh ngôi quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2Hải Yến và Hoàng Tôn sẽ tranh ngôi quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2
Bên cạnh hai nhân vật chính là Hải Yến và Hoàng Tôn, các thí sinh của Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2 gồm: Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy, Thảo Trang, Hà My, Đinh Mạnh Ninh, Tuấn Khanh và Thanh Tâm cũng sẽ trở lại vào đêm trao giải này.

Minh Đạt
Ảnh: TL

>> Thánh Cô Cô Bóc bêu xấu sao Việt do mâu thuẫn cá nhân?
>> Trang YouTube của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khóa giữa 'bão' scandal
>> 'Người tình 15 năm' của Hồ Ngọc Hà: Chỉ có gay mới thân với sao nữ
>> Hồ Ngọc Hà về quê cuốc đất trồng cây làm từ thiện cùng gia đình
>> Hồ Ngọc Hà tươi rói trong buổi họp fan tưng bừng
>> 'Người tình nào cũng yêu Hồ Ngọc Hà điên khùng, kinh khủng'
>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái xuất điện ảnh sau 10 năm từ giã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.