Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh hôn Kim Lý trên mạng xã hội

14/11/2017 08:57 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng anh trên trang cá nhân. Đặc biệt, giọng ca Cả một trời thương nhớ còn chia sẻ bức ảnh 'bạn trai tin đồn' đang cười rất tươi, trong khi cô đang hôn vào má anh.

Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân của Kim Lý: “Happy birthday to you. Wish you always happy and peaceful and always smile like this. Forever young” (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh luôn hạnh phúc, bình yên và mãi cười như thế này nhé. Trẻ mãi nhé). Ngay sau đó, Kim Lý vào “thả tim” lời chúc của "bạn gái tin đồn" và trả lời bằng một câu nói vô cùng ngọt ngào: “Cảm ơn em yêu. Yêu em rất nhiều”.
Màn đối đáp đầy tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ lập tức bị người hâm mộ và bạn bè của họ phát hiện. Bức ảnh Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý nhận hơn 1.000 lượt thích. Tuy nhiên sau đó, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi vội thanh minh: “Bạn bè cũng hôn nhau được mà”.
Cặp đôi không còn e dè mà thường xuyên dành cho nhau nhiều lời lẽ ngọt ngào trên mạng xã hội
Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh của mình và Kim Lý trên mạng xã hội. Nhưng trước đó, cô chỉ chia sẻ những hình ảnh đời thường hoặc ảnh chụp lại các cảnh quay thân mật cùng nhau. Đây là lần đầu tiên, người đẹp chịu chia sẻ ảnh tình cảm của cả hai. Trước đó không lâu, cặp đôi cũng bị phát hiện đi du lịch Côn Đảo cùng nhau.
Trang cá nhân của bạn trai cũ Trương Ngọc Ánh cũng ngập tràn hình ảnh của Hồ Ngọc Hà. Ngay cả ảnh bìa Facebook của anh cũng để ảnh hôn nhau dưới mưa với "bạn gái tin đồn" trong MV Cả một trời thương nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.