Hồ Ngọc Hà bốc lửa bên dàn thí sinh 'The Face'

20/08/2016 17:51 GMT+7

Xuất hiện trong MV thời trang cùng team The Face , Hồ Ngọc Hà chứng tỏ đẳng cấp của một huấn luyện viên với hình ảnh bốc lửa và thần thái vô cùng cuốn hút.

Càng về cuối, chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu càng "nóng" lên bởi sự cạnh tranh khốc liệt của cuộc chơi. Là đội thi đang dẫn đầu về số lượng cũng như được đánh giá cao về chất lượng thí sinh, nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhanh chóng tranh thủ sức nóng của chương trình để thực hiện một MV ca nhạc thời trang. 
MV mang tên Keep me in love, là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết độc quyền cho team Hồ Ngọc Hà. Dù là một sản phẩm mang tính kỷ niệm nhưng MV vẫn được nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha đầu tư chỉn chu, bài bản. Ngoài sự xuất hiện chính xuyên suốt của Hồ Ngọc Hà, 5 thành viên The Face gồm Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Khánh Ngọc, Lilly Nguyễn cũng góp mặt một số phân cảnh quan trọng.
Hồ Ngọc Hà đầy khêu gợi trong MV
MV được quay liên tục trong 26 tiếng với nhiều bối cảnh được dựng tại phim trường. Vì là một MV ca nhạc thời trang nên vấn đề trang phục rất được nữ ca sĩ chú trọng. Cô cùng stylist Kelbin Lei chọn gần 30 bộ trang phục của các nhà thiết kế trong nước và các nhãn hàng cao cấp của thế giới để chuẩn bị cho MV lần này.
Với mong muốn mang đến một MV hấp dẫn và ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, Hồ Ngọc Hà và các thí sinh The Face cũng chọn cho mình hình tượng đầy quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ, cuốn hút người xem. 
Được biết, nữ ca sĩ sẽ trình diễn ca khúc Keep me in love trong đêm chung kết X-Factor (Nhân tố bí ẩn) vào ngày 21.8 tới đây. Ngay sau đó, cô và team The Face sẽ có một buổi fan meeting công chiếu MV và giao lưu người hâm mộ.
Chúng Huyền Thanh khoe vẻ gợi cảm trong MV
Lê Hà sắc sảo, cá tính
Dù bị loại trong tiếc nuối nhưng Lily Nguyễn vẫn có sức hút riêng với khán giả
Phí Phương Anh đang là thí sinh được đánh giá cao trong team Hồ Ngọc Hà
Tô Uyên Khánh Ngọc "bốc lửa" không kém trong MV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.