Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sửa lời ca khúc của Chi Pu cho học trò

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/10/2018 09:45 GMT+7

Trong tiết mục Triệu đóa hồng - Đóa hoa hồng của bộ ba Thiên Thanh - Mai Khôi - Gia Hân, bộ đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã sửa toàn bộ lời bài hát của Chi Pu để phù hợp với độ tuổi các bé.

Trong tập đầu tiên vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt lên sóng tối 27.10, đội "Giang - Hồ" đã có tiết mục mở màn vô cùng đặc biệt khi kết hợp hai ca khúc Triệu đóa hồng - Đóa hoa hồng trong màn đối đầu giữa Thiên Thanh - Mai Khôi - Gia Hân.
Trong đó, ca khúc Đóa hoa hồng vốn là hit của Chi Pu, được bộ đôi huấn luyện viên (HLV) cho viết lại toàn bộ lời bài hát cho phù hợp với lứa tuổi của các bé. Chính vì thế, ngay khi nghe giai điệu quen thuộc cất lên, nhiều khán giả lại khá bất ngờ khi lời ca khúc Đóa hoa hồng của Chi Pu vốn nói về tình yêu lại được chuyển thành lời của đứa con dành cho bố mẹ, kể cả những đoạn tiếng Anh trong phiên bản gốc. 
Đặc biệt, bộ ba Thiên Thanh - Mai Khôi - Gia Hân còn kết hợp với vũ đạo đẹp mắt khi thể hiện tiết mục này khiến HLV Vũ Cát Tường phải trầm trồ. Kết thúc màn trình diễn, các HLV đều đứng vỗ tay thể hiện sự thích thú với tiết mục của ba bé. HLV Soobin Hoàng Sơn cho rằng tiết mục rất chuyên nghiệp và dễ gây "nghiện". HLV Hồ Hoài Anh cho biết ba bé tập luyện rất nghiêm túc, chuyên nghiệp và anh quyết định chọn bé Gia Hân đi tiếp.
Bộ tứ mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc Nước ngoài Ảnh: BTC
Một tiết mục khác của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng để lại nhiều ấn tượng là sự kết hợp giữa 4 bé Nhật Linh - Ngọc Linh - Trọng Vũ - Trọng Sáng trong ca khúc Nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh. Ban đầu, HLV Hồ Hoài Anh rất lo lắng cho phần trình diễn này vì đây là một ca khúc rất sâu sắc và cần các bé phải nhập tâm để thể hiện cảm xúc của bài hát.
Không làm HLV thất vọng, sự hòa quyện ngọt ngào, chia bè vô cùng nhịp nhàng đã thật sự chạm vào lòng người nghe và lấy nước mắt của khán giả. HLV Soobin Hoàng Sơn ấn tượng với giọng hát của Ngọc Linh, anh cũng khen ngợi bè phối của cặp sinh đôi Trọng Vũ - Trọng Sáng. HLV Bảo Anh rưng rưng nước mắt vì cô là fan của ca khúc này và cho rằng đây là ca khúc xuất sắc nhất của Phan Mạnh Quỳnh. Kết quả, HLV Hồ Hoài Anh đã lựa chọn cặp sinh đôi Trọng Vũ - Trọng Sáng bước tiếp vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.