Hồ Hạnh Nhi ngó lơ Huỳnh Tông Trạch trong lễ kỷ niệm 47 năm thành lập đài TVB

20/11/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Hai diễn viên ngôi sao của TVB sau khi nói lời chấm dứt cuộc tình đã không nhìn mặt nhau.

(iHay) Hai diễn viên ngôi sao của đài truyền hình TVB Hồng Kông sau khi nói lời chấm dứt cuộc tình đã không nhìn mặt nhau trong suốt buổi lễ kỷ niệm 47 năm thành lập TVB diễn ra vào tối 19.11.

>> Theo chân stylist Trịnh Tú Trung khám phá thế giới cổ trang của TVB
>> Sao nữ ‘mây mưa’ trong nhà vệ sinh bị TVB đuổi việc

 Huỳnh Tông Trạch trả lời phỏng vấn truyền thông và đứng riêng với Xa Thi Mạn
Huỳnh Tông Trạch trả lời phỏng vấn truyền thông và đứng riêng với Xa Thi Mạn

Buổi lễ diễn ra khá hoành tráng, quy tụ hơn 200 diễn viên ngôi sao nhiều thế hệ của đài TVB. Trước giờ phát sóng trực tiếp chương trình, các diễn viên đã có mặt tại thảm đỏ để giao lưu với người hâm mộ.

Trong số một dàn ngôi sao nổi tiếng như Xa Thi Mạn, Trần Hào, Chung Gia Hân, Từ Tử San, Lê Diệu Tường, Tiêu Chính Nam, Lưu Gia Linh, Uông Minh Thuyên, Lý Khắc Cần, Mã Quốc Minh…, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch khá nổi bật bởi phong thái ngôi sao và các phục sức riêng biệt của mình. Huỳnh Tông Trạch chọn… váy kèm quần ống rộng và veston tím, còn Hồ Hạnh Nhi chọn váy dài mặc kèm áo sơ mi trắng giản dị nhưng lịch thiệp. Tuy nhiên, cả hai đã không nhìn mặt nhau và làm lơ mỗi khi lướt qua nhau, kể cả trên sân khấu biểu diễn lẫn khu vực thảm đỏ.

Không khí tưng bừng kỷ niệm 47 năm thành lập đài TVB 2
Không khí tưng bừng kỷ niệm 47 năm thành lập đài TVB 

Chương trình kỷ niệm 47 năm thành lập TVB diễn ra sinh động khi toàn bộ dàn diễn viên ngôi sao cùng chơi một game show để chọn ra người may mắn nhất trúng giải thưởng lên đến 1 triệu đô HK (tương đương 2,8 tỉ đồng). Xen giữa phần gameshow là các tiết mục ca múa nhạc nhiều màu sắc. Kết quả diễn viên Lê Nặc Ý đã nhận được phần quà may mắn này trong sự chúc mừng của các bạn diễn khác.

Một tiết mục bất ngờ trong chương trình chính là màn cầu hôn của nam diễn viên Vương Tổ Lam chuyên đóng các vai hài cùng Lý Á Nam - Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế 2005. Nước mắt và nụ cười hạnh phúc đã rơi trên sân khấu với không chỉ cặp đôi đũ lệch này mà cả với khán giả xem chương trình cùng nhiều nghệ sĩ có mặt trên sân khấu.

sao Hồng Kông 2

sao Hồng Kông 3
Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,63 m trong khi người yêu cao 1,75 m, Vương Tổ Lam vẫn quyết định ngỏ lời với nàng

sao Hồng Kông 4


Màn cầu hôn thành công mỹ mãn

Lễ kỷ niệm 47 năm thành lập TVB năm nay còn có sự tham dự của các đoàn nghệ sĩ, đối tác hợp tác trao đổi phim TVB của nhiều nước trong khu vực như Việt Nam (đài SCTV), Malaysia… Ngoài tham dự đêm sinh nhật TVB, các đoàn còn được tham quan phim trường TVB cùng nhiều hoạt động phong phú khác để mừng sinh nhật TVB lần thứ 47 năm nay.

Chùm ảnh chương trình kỷ niệm 47 năm TVB:

 Không khí tưng bừng kỷ niệm 47 năm thành lập đài TVB 2


Không khí tưng bừng kỷ niệm 47 năm thành lập đài TVB

sao Hồng Kông 1

Các nghệ sĩ trong chương trình

Bài, ảnh: P.C.Tùng
(từ Hồng Kông)

>> Hồ Hạnh Nhi xin lỗi vì trót tung ảnh ‘khoe người yêu’
>> Nối gót' Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi công khai người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.