Hồ Hạnh Nhi khiến fan Việt 'bấn loạn'

25/04/2016 12:55 GMT+7

Trưa 25.4, nữ diễn viên Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi đáp chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chuẩn bị tham dự sự kiện cá nhân cũng như gặp mặt người hâm mộ tại Việt Nam.

Trong trang phục giản dị, Hồ Hạnh Nhi tươi cười thân thiện chào fan khi vừa xuống máy bay. Được biết, sau khi rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi ghé ăn phở tại một quán trên đường Pasteur. Sau đó di chuyển về khách sạn Pullman nghỉ ngơi để chuẩn bị cho sự kiện lúc 18 giờ cùng ngày.
Hồ Hạnh Nhi tươi cười chào fan Việt
Trong chuyến đi lần này cùng Hồ Hạnh Nhi còn có ông xã của cô
Nét đẹp vượt tuổi tác của Hồ Hạnh Nhi
Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi bị fan vây kín
Do chen lấn khiến nhiều hàng khách xung quanh bị rớt hành lý
Trước đó vào đầu tháng 4 này, Hồ Hạnh Nhi cũng đã đăng tải clip ngắn với tựa đề: "Xin chào các fan Việt Nam" trên mạng xã hội Facebook xác nhận thông tin cô sẽ đến Việt Nam. Thông tin này không chỉ khiến fan Việt thích thú mà còn phấn khích khi nghe tin Hồ Hạnh Nhi sẽ cùng chồng mới cưới tới Việt Nam.
Chồng của nữ diễn viên là một doanh nhân người Hồng Kông. Cả hai vừa kết hôn vào tháng 12 năm ngoái. Trước đó cô đã có cuộc hôn nhân dài 8 năm cùng Huỳnh Tông Trạch nhưng không có kết thúc tốt đẹp.
Hồ Hạnh Nhi (sinh năm 1979) là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô từng đạt ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1999 do Đài truyền hình TVB tổ chức. Các bộ phim mà Hồ Hạnh Nhi tham gia được nhiều khán giả Việt Nam biết tới như Hương sắc cuộc đời, Bước ngoặt cuộc đời, Mẹ chồng nàng dâu, Tòa án lương tâm... Cô cũng từng đoạt nhiều giải thưởng lớn về điện ảnh, trong đó có giải "Nữ diễn viên truyền hình yêu thích nhất" và "Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.