Hồ Hạnh Nhi chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia

06/11/2015 16:43 GMT+7

(TNO) Ngoài cựu hoa đán TVB Hồ Hạnh Nhi, nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác như Lưu Thi Thi, Cổ Cựu Cơ cũng đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ, theo trang Apple Daily .

(TNO) Ngoài cựu hoa đán TVB Hồ Hạnh Nhi, nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác như Lưu Thi Thi, Cổ Cựu Cơ cũng đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ, theo trang Apple Daily.

Hồ Hạnh Nhi chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia 1Hồ Hạnh Nhi và bạn trai Phillip Lee - Ảnh chụp màn hình trang Ahmike
Theo Apple Daily, Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Phillip Lee sẽ tổ chức lễ đính hôn trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 36 của người đẹp diễn ra vào ngày 6.11. Bên cạnh người thân, khách mời tham dự còn có bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí.
Hôn lễ của nữ diễn viên dự kiến sẽ cử hành vào ngày 28.12 tới. Khác với những thông tin được đăng tải trước đó, đám cưới của người đẹp Hồng Kông sẽ không diễn ra ở Anh mà được tổ chức theo nghi thức truyền thống tại quê nhà. Được biết, chú rể Phillip là con của tộc trưởng Lý Gia ở thôn Hòa Khanh, Sa Đầu Giác, Hồng Kông nên cặp đôi buộc phải hành lễ tại từ đường của thôn này.
Do nữ diễn viên quá bận rộn với lịch quay và công việc kinh doanh nên mọi công tác chuẩn bị cho lễ cưới đều do chú rể đảm nhiệm.
Hồ Hạnh Nhi chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia 2Nam ca sĩ Cổ Cự Cơ và bạn gái lâu năm - Ảnh chụp màn hình trang HK channel
Bên cạnh Hồ Hạnh Nhi, làng giải trí Hoa ngữ còn đón tin vui của hai cặp đôi nổi tiếng khác là Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long và Cổ Cự Cơ - Trần Anh Tuyết.
Ca sĩ Tân dòng sông ly biệt sẽ kết hôn cùng bạn gái lâu năm và cũng là quản lý của anh vào ngày 11.11 tới đây. Nam ca sĩ đã từ chối mọi lời ngỏ ý tài trợ cho đám cưới và đang thu âm một CD đặc biệt để làm quà cho vợ nhân ngày cưới. Đám cưới của anh dự kiến sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hạng A như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như...
Hồ Hạnh Nhi chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia 3Cặp đôi đình đám Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi - Ảnh: AFP/Getty images
Ngoài ra, cặp đôi đình đám của Bộ bộ kinh tâm cũng đang tất bật hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày trọng đại. Phát biểu trước báo giới, quản lý của Ngô Kỳ Long cho biết: “Hôn lễ vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, ngày giờ sẽ thông báo tới các bạn sau, dự kiến mùa xuân năm 2016 sẽ cử hành hôn lễ, hai người họ còn chưa vội, mọi người xin đừng gấp gáp”.
Những thông tin về hôn lễ của 3 cặp đôi này hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn của giới truyền thông. Không ít người hâm mộ bày tỏ sự kỳ vọng vào độ hoành tráng của đám cưới để khép lại trọn vẹn một năm nhiều hỷ sự của làng giải trí Hoa ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.