Hồ Bích Trâm và 'hot boy xoài lắc' Anh Tú rủ nhau đón Giáng sinh

24/12/2016 15:29 GMT+7

Quán quân Cười xuyên Việt 2016 Anh Tú và quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016 Hồ Bích Trâm đón mùa Giáng sinh đáng nhớ sau một năm hoạt động nghệ thuật thành công.

Bước ra từ cuộc thi Cười xuyên Việt với ngôi vị quán quân, Anh Tú vẫn được khán giả trìu mến gọi bằng cái tên "hot boy xoài lắc" với hình ảnh một diễn viên trẻ có ngoại hình đẹp, nụ cười tươi cùng phong cách thân thiện. Có được bước đệm quan trọng này, chàng diễn viên trẻ vẫn miệt mài giữ lửa và duy trì niềm đam mê nghệ thuật của mình. Song song với nghiệp diễn, anh luôn ý thức việc thay đổi hình ảnh mới hơn, phong độ hơn để đáp lại tình yêu thương của khán giả.
Cũng giống như Anh Tú, Hồ Bích Trâm được biết đến với vai trò diễn viên truyền hình. Sau khi trở thành quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016, Hồ Bích Trâm tìm thấy niềm đam mê với sân khấu và hài kịch. Với những thành công trong năm 2016, nữ diễn viên đang từng bước xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ trẻ đa năng, sáng tạo và nhiệt huyết.
Anh Tú và Hồ Bích Trâm kết hợp thực hiện bộ ảnh Giáng sinh
Cả hai khá thân thiết ngoài đời nên không ngừng trêu đùa nhau trong buổi chụp ảnh
Khép lại một năm đáng nhớ sau thời gian dài chật vật với chinh phục niềm đam mê nghệ thuật, Anh Tú và Hồ Bích Trâm quyết định cùng nhau thực hiện bộ ảnh đón Giáng sinh. Khéo léo chọn những bộ trang phục với tông màu xanh - đỏ làm chủ đạo, cả hai ghi lại các khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào như đôi bạn thân đón Giáng sinh cùng nhau.
Từng hợp tác với nhau qua các dự án phim, từng đứng chung sân khấu kịch và tham gia các dự án sitcom cùng nhau, Anh Tú và Hồ Bích Trâm khá ăn ý khi thực hiện bộ ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.