Hồ Bích Trâm một mình lái xe 800 cây số về quê ăn Tết

15/02/2018 11:57 GMT+7

Nữ diễn viên 'Mẹ hổ dạy con dâu' cũng không quên thực hiện một bộ ảnh Tết tại quê nhà Quảng Ngãi để gửi tặng khán giả hâm mộ nhân dịp đầu năm mới.

Với cá tính mạnh mẽ, độc lập, Hồ Bích Trâm đã chọn cách tự lái xe một mình vượt đoạn đường 830 km từ TP.HCM về Quảng Ngãi ăn Tết thay vì đi máy bay. Cô về quê khá sớm từ 26 tháng Chạp để được gặp gỡ bạn bè, có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe được ăn cơm mẹ nấu cũng như những món ăn đặc sản của quê hương mà suốt một năm ở Sài Gòn cô đã không tìm được hương vị đó.
Người đẹp ưu tiên về quê sum họp cùng gia đình vào những ngày giáp Tết, đây cũng là thói quen và cũng là nguyên tắc mà nhiều năm nay Hồ Bích Trâm vẫn luôn tuân theo. Sau một năm bận rộn làm việc với tần suất cao thì cuối năm là dịp để cô quây quần bên gia đình, họ hàng tại miền Trung yêu thương. Giống như nhiều gia đình khác, những ngày cận Tết, Hồ Bích trâm cùng cả nhà dọn dẹp, sắm sửa chuẩn bị đón năm mới.
Sau khi hoàn tất việc dọn nhà chuẩn bị đón Tết, Hồ Bích Trâm cũng tranh thủ diện áo dài xuống phố và ghi lại những hình ảnh đẹp cuối năm. Diện những chiếc áo dài với màu sắc rực rỡ, nữ diễn viên được nhiều khán giả tại quê nhà khen ngợi. Chọn bối cảnh là những địa điểm nổi tiếng tại quê nhà, cô muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình ở ngay tại nơi mình sinh ra và lớn lên.
Người đẹp tự lái xe từ TP.HCM về Quảng Ngãi

Người đẹp thực hiện một bộ ảnh xuân tại quê nhà để gửi tặng người hâm mộ
Hồ Bích Trâm bỏ hết show để chạy về với mẹ

Nhan sắc tươi tắn của người đẹp trong tà áo dài đỏ
Nữ diễn viên đặc biệt yêu thích các món ăn mẹ nấu
Vóc dáng mảnh mai của Hồ Bích Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.