Hồ Bích Trâm 'khẩu chiến' với Nam Cường, Hoàng Rapper trên sóng truyền hình

23/05/2020 11:53 GMT+7

Hồ Bích Trâm không ngại đưa ra quan điểm về việc nói lời cảm ơn khi được người khác giúp đỡ. Thậm chí, cô còn "khẩu chiến" với đồng nghiệp để bảo vệ ý kiến cá nhân.

Tập 56 Sức sống thanh xuân lên sóng trên kênh HTV7 có sự xuất hiện của hai khách mời là ca sĩ Nam Cường, diễn viên Hồ Bích Trâm. Với chủ đề Thanh xuân, bạn đã nợ ai một lời xin lỗi và lời cảm ơn, các nghệ sĩ đưa ra ý kiến riêng, thậm chí tranh cãi quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình. Với câu hỏi: “Cảm ơn là khách sáo, nên không cần lúc nào cũng phải cảm ơn. Theo bạn, đúng hay sai?” thì Nam Cường về đội với Hoàng Rapper, cho rằng quan điểm này là đúng. “Lời cảm ơn thì cũng đúng người đúng thời điểm, tùy vào hoàn cảnh, tùy từng đối tượng”, Hoàng Rapper chia sẻ. Sau đó, giọng ca Bay giữa ngân hà tiếp lời: "Cảm ơn thì quan trọng nhưng mình phải nói với ai, nói thế nào cho đúng. Không lẽ giờ anh Hoàng giúp Cường một việc gì đó mà nó không đúng với ý của Cường, Cường cũng phải cảm ơn. Nghe nó gượng gạo, có giả quá không?”.
Đồng thời, ca sĩ Nam Cường cũng nói thêm không phải lúc nào mình cũng nói lời cảm ơn. Với anh, nói sao cho lời cảm ơn hay xin lỗi nó đáng giá, khiến người ta cảm thấy mình trân trọng thật sự chứ không phải nói để thảo mai hay xã giao. Về phần Hồ Bích Trâm, cô chọn sai và giải thích rằng dù muốn dù không nhưng khi ai đó đã làm gì cho mình, mình phải nói lời cảm ơn như một sự trân trọng với những gì họ đã giúp đỡ. “Mình phải gửi lời cảm ơn như một sự cho đi khi mình đã nhận được điều gì đó. Em nghĩ nó phải là văn hóa cảm ơn, nghe những điều tốt đẹp đó ai cũng thấy ấm lòng”, Hồ Bích Trâm chia sẻ.

Các nghệ sĩ thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân về vấn đề mà nói lời cảm ơn mà MC Liêu Hà Trinh đặt ra

Ảnh: BTC

Ở phe đối lập, Nam Cường cho hay anh hiểu những điều mà Hồ Bích Trâm nói nhưng cái gì cũng cần có đối tượng và không gian phù hợp chứ không phải lúc nào cũng nói "ở cửa miệng". Lập tức, nữ diễn viên phản pháo ngay: “Tại sao không nghĩ là người ta giúp mình dù vừa ý hay không thì cũng cần được động viên. Tại sao không bắt đầu từ những điều nhỏ bé thường ngày mà cứ đợi người ta phải làm cho hoàn hảo, cho đúng ý mình rồi mình mới nói cảm ơn”. Hoàng Rapper liền giải thích tiêu chí của chương trình có tích cực và tiêu cực, có những sự đối lập để từ đó mọi người có nhiều cái nhìn về một vấn đề. Tuy nhiên, điều này không thuyết phục được Hồ Bích Trâm. Nữ diễn viên vẫn lớn tiếng, đứng hẳn lên để nói: “Sống cái gì đâu mà toàn tiêu cực không vậy, tại sao không nghĩ tới điều tích cực?”.
Không khí căng thẳng được Nam Cường xoa dịu bằng cú “lật mặt” của mình. “Mặc dù Cường đang đóng vai phản biện lại nhà gái của Vân Trang và Hồ Bích Trâm, có hơi tiêu cực một chút nhưng cho Cường được nói một chút xíu về quan điểm của mình. Lời cảm ơn nó giống như một viên kẹo ngọt đó, những người đang nóng giận, bực tức hay những người đang bị tiêu cực sẽ được xoa dịu ít nhiều. Và Cường nghĩ rằng bản thân chúng ta nên tập nói lời cảm ơn và nên tập cho các bé thói quen đó để các con có những ứng xử đúng mực hơn", Nam Cường chia sẻ. Sau lời phát biểu, Liêu Hà Trinh liền khẳng định Nam Cường là “thánh lật mặt” vì sự thay đổi quan điểm nhanh chóng của đồng nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.