Hồ Bích Trâm kể chuyện nghèo khó khiến Jennifer Phạm xúc động

20/04/2019 14:31 GMT+7

Khách mời của Du ký cùng hoa hậu tập 3 là diễn viên Hồ Bích Trâm. Qua một ngày trải nghiệm cùng Jennifer Phạm, Hồ Bích Trâm đã có cơ hội trải lòng về những câu chuyện phía sau sân khấu của mình.

Hồ Bích Trâm cho biết đây là lần hiếm hoi cô dậy sớm vào buổi sáng và ra Nhà thờ Đức Bà để tận hưởng không khí trong lành. Bích Trâm và Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đến quán cà phê bằng xích lô, một phương tiện di chuyển lâu đời tại Sài Gòn. Sau khi uống cà phê và tìm hiểu về cách pha chế, hai người đẹp tiếp tục di chuyển đến quán ăn bằng xe máy.
Không gian đậm chất miền Tây cùng các món ăn ngon ngất ngây khiến nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi không kìm được máu ăn uống của mình. Hồ Bích Trâm chia sẻ cô đã rời quê lên Sài Gòn kiếm sống từ năm 15 tuổi bằng nghề phục vụ quán nên mỗi khi bước vào những không gian thế này, kỷ niệm lại ùa về.
Hồ Bích Trâm cùng Hoa hậu Jennifer Phạm trải nghiệm tham quan Sài Gòn bằng xe xích lô Ảnh: BTC
"Ngày đó, vì nhà nghèo, Trâm phải bỏ học ở quê lên thành phố. Trâm làm phục vụ cho một quán ăn và đi học bổ túc vào ban đêm. Sau này, được sự động viên của mọi người, Trâm quyết định thi vào Trường Sân khấu Điện ảnh. Biến cố đã xảy ra khi ba đột ngột qua đời do bệnh ung thư, gia đình bắt Trâm ở nhà lấy chồng sinh con, không được lên thành phố nữa. Trâm đã phải dùng đủ mọi cách để thuyết phục nhà cho mình được tiếp tục học, thậm chí là phải nói dối bản thân đang học kinh tế chứ không phải diễn viên", Hồ Bích Trâm xúc động nhớ lại. 
Nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ nghề diễn không đơn giản và dễ chịu như cô nghĩ. Bước vào đóng vai cho một bộ phim, cô cảm nhận được sự cực khổ, vất vả của khái niệm “đi phim”. Chưa kể đây còn là môi trường tồn tại nhiều cám dỗ, thị phi khó lường. Rất may là từ khi bước chân vào nghề đến nay, Hồ Bích Trâm chưa vướng phải scandal nào, trừ chuyện ồn ào tình cảm vốn dĩ không do cô chủ động tạo ra. Tình cũ Minh Luân cho biết đây là một sự cố hết sức khó chịu vì cô không bao giờ mong muốn khán giả nhớ đến mình bằng ồn ào này.
Nữ diễn viên phim Hoa cúc vàng trong bão thoải mái chia sẻ về cơ duyên tiến vào showbiz và cuộc sống của cô sau những khó khăn đã qua Ảnh: BTC
Hồ Bích Trâm tỏ ra xúc động khi nhớ về ba. Cô tiếc nuối vì khi bản thân đã có được mọi thứ trong tay, ba đã ra đi mãi mãi. "Bây giờ Trâm chỉ tiếc nuối một điều là ba không còn sống để phụng dưỡng lại cho ba. Những gì mình mong ước nhất từ nhà cửa, xe cộ... tất cả mọi thứ từ một cuộc sống ổn định, một công việc ổn định và tự lo được cho bản thân. Nhưng lúc này thì Trâm không còn ba để phụng dưỡng", nói đến đây người đẹp nghẹn ngào trong nước mắt.
Jennifer Phạm cho rằng dù ba không còn ở bên cạnh Bích Trâm nhưng ba vẫn luôn dõi theo và vui mừng cho những gì mà con gái đã nỗ lực đạt được bằng chính khả năng của mình.
Bích Trâm đã viết vào cuốn sổ du ký câu nói tâm đắc nhất của mình: "Chiến thắng bản thân là quan trọng nhất". Cô rất hạnh phúc vì có được một ngày trải nhiệm thú vị, được tâm sự, chia sẻ câu chuyện cuộc đời mà không phải lúc nào cũng có cơ hội nói ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.