Hồ Bích Ngọc ra mắt album trước khi định cư nước ngoài cùng chồng

15/02/2016 18:20 GMT+7

Nữ ca sĩ Hồ Bích Ngọc - giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003 - vừa ra mắt album Ngọc đồng thời nói lời chia tay với khán giả Việt Nam để sang châu Âu định cư cùng chồng.

Nữ ca sĩ Hồ Bích Ngọc - giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003 - vừa ra mắt album Ngọc đồng thời nói lời chia tay với khán giả Việt Nam để sang châu Âu định cư cùng chồng.

Ca sĩ Hồ Bích Ngọc quyết định tạm rời xa Việt Nam để sang nước ngoài định cư cùng chồngCa sĩ Hồ Bích Ngọc quyết định tạm rời xa Việt Nam để sang nước ngoài định cư cùng chồng
Tháng 11.2015, Hồ Bích Ngọc bất ngờ lên xe hoa cùng một doanh nhân người Thụy Sĩ tên Urs Baumgarner sau 3 tuần quen biết nhau. Đám cưới diễn ra khá ấm cúng tại Việt Nam. Mẹ chồng Hồ Bích Ngọc ở nước ngoài do tuổi đã cao nên không thể tham dự hôn lễ. Chính vì thế, sau khi sắp xếp công việc ổn thỏa, chồng của Hồ Bích Ngọc đã quyết định đưa cô về Thụy Sĩ thăm gia đình đồng thời định cư lâu dài tại đây.
Hồ Bích Ngọc tiết lộ cô sẽ lên đường vào giữa tháng 3. Sau khi thăm gia đình chồng ở Thụy Sĩ, hai vợ chồng sẽ đi thăm những người bạn thân thiết của anh Urs Baumgarner ở Tây Ban Nha, Ý và làm một chuyến du lịch vòng quanh châu Âu bằng xe tự lái để tận hưởng "trăng mật" muộn vì cả hai đều bận rộn sau hôn lễ.
Giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003 cho biết quyết định này khiến cô băn khoăn rất nhiều khi phải chia tay gia đình, bạn bè đồng thời cũng không tránh khỏi lo lắng khi bước sang một vùng đất mới. Tuy nhiên cả gia đình đều khuyên nhủ và động viên Hồ Bích Ngọc giúp cô tự tin hơn.
Giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003 chọn lối hát gần gũi với những ca khúc đã đi vào lòng khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ
Trước khi lên đường sang châu Âu, nữ ca sĩ cũng dành tặng một món quà đặc biệt cho khán giả Việt Nam. Đó là album Ngọc với những ca khúc đã đi vào lòng khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ như Một mình, Cho em quên tuổi Ngọc, Nỗi niềm, Khi người yêu tôi khóc, Giáng Ngọc, Lệ đá... 
Trong đó ca khúc Khi người yêu tôi khóc được Hồ Bích Ngọc thể hiện cùng ca sĩ Đức Tuấn. Đây cũng là album đánh dấu sự hợp tác trở lại của Hồ Bích Ngọc và nhạc sĩ Thanh Tâm - người từng hòa âm phối khí cho album Bước kế tiếp của cô.
Xa khán giả Việt Nam nhưng Hồ Bích Ngọc cho biết cô không nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ sự nghiệp mà vẫn sẽ trở về và có những sản phẩm âm nhạc tại quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.