HLV Park Hang Seo, H’Hen Niê được đề cử 'Nhân vật truyền cảm hứng 2018'

Thành Long
Thành Long
24/12/2018 15:04 GMT+7

Với những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm 2018, Hoa hậu H’Hen Niê, huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam được đề cử hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng tại Wechoice Awards 2018.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê chính thức đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2018 và làm nên kỳ tích với Top 5 chung cuộc. Bên cạnh sự nỗ lực trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, chân dài còn ghi điểm bởi hàng loạt hoạt động từ thiện ý nghĩa cùng hành trình nỗ lực vượt qua nghèo khó, nạn tảo hôn để theo đuổi ước mơ. Để có thể tiếp tục việc học, mỹ nhân 26 tuổi phải làm đủ thứ công việc từ rửa bát thuê, ô-sin, phát tờ rơi… kiếm sống qua ngày.
H'Hen Niê tỏa sáng tại Miss Universe 2018 Ảnh: BTC
Câu nói truyền cảm hứng này của H’Hen Niê trong phần giới thiệu bản thân trên sân khấu chung kết Miss Universe khiến khán giả Việt và cả người hâm mộ quốc tế xúc động: “Tôi là H’Hen Niê, tôi là người dân tộc thiểu số, phải kết hôn ở tuổi 14 nhưng tôi nói không. Tôi chọn theo con đường giáo dục. Tôi đã đến được đây. Tôi làm được, bạn cũng làm được”. Với những thành tích đạt được cùng câu chuyện ý nghĩa, H’Hen Niê chính thức vào danh sách 21 gương mặt được đề cử cho giải thưởng Nhân vật truyền cảm hứng của năm tại Wechoice Awards 2018.
Huấn luyện viên Park Hang Seo liên tục mang về thành tích cao cho bóng đá Việt Nam Ảnh: Minh Tú
Bên cạnh đó, danh sách lần này còn có sự góp mặt của huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Ông Park Hang Seo đã đưa học trò vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đạt các thành tích ấn tượng trong năm 2018 như huy chương bạc U.23 châu Á, Top 4 ASIAD và vô địch AFF Cup. Năm 2017, các thành viên đội tuyển U.23 Việt Nam cũng được ban tổ chức đặc cách trao giải ở hạng mục Đại sứ truyền cảm hứng. Tuy nhiên, thành tích này từng gây nhiều tranh cãi khi không hợp với tiêu chí giải thưởng.
Ban tổ chức Wechoice Awards 2018 cũng công bố dàn khách mời ngồi ghế Hội đồng thẩm định để tìm ra 5 Đại sứ truyền cảm hứng của năm. Theo đó, Ngô Thanh Vân sẽ góp mặt trên ghế nóng cùng bà Tôn Nữ Thị Ninh, ông Vương Vũ Thắng, nghệ sĩ Thành Lộc và nhà báo Lê Quang Minh. Ban tổ chức còn mở rộng thêm một số hạng mục giải thưởng mới như Web-drama được yêu thích, Hot influencer được yêu thích, Điểm chụp ảnh check-in được yêu thích…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.