HLV Hồng Nhung không hối tiếc vì trao 100% cơ hội cho Vũ Cát Tường

10/12/2013 09:27 GMT+7

(iHay) Cô Bống cũng khẳng định: 'Không hề có chuyện bất hòa gì xảy ra. Tôi rất yêu Hà Linh’.

(iHay) Trong đêm bán kết 2 Giọng hát Việt diễn ra tối 8.12, nhiều người thật sự sốc khi huấn luyện viên (HLV) Hồng Nhung tuyên bố dành toàn bộ 100% số điểm của mình cho thí sinh Cát Tường.

>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bị 'ném đá' vì thiên vị Cát Tường

 
HLV Hồng Nhung vấp phải phản ứng vì quyết định này

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc 68,55% tin nhắn của khán giả dành cho Hà Linh coi như "đổ sông, đổ bể".

Đành rằng luật chơi cho phép 50% số điểm của HLV và 50% bình chọn của khán giả nhưng ngay cả trong những phiên bản nước ngoài cũng hiếm có trường hợp HLV lại giành toàn bộ 100% số điểm cho một thí sinh, phủ nhận hoàn toàn công sức của thí sinh còn lại.

Ngay khi đưa ra quyết định này, HLV Hồng Nhung chia sẻ trong đêm bán kết 2: "Thí sinh đại diện đội Hồng Nhung phải là người mang phong cách mới mẻ trong âm nhạc, văn minh trong tư duy, trong sáng tâm hồn và chân thật trong xúc cảm. The Voice còn đề cao nhân cách nghệ sĩ chứ không chỉ là giọng hát hay. Cả Hà Linh và Cát tường đều chứng tỏ tính cách nghệ sĩ rất riêng. Tuy nhiên, tôi không muốn đặt hai em lên bàn cân nữa mà muốn dành toàn bộ số điểm cho thí sinh mà tôi lựa chọn, đó là Cát Tường".

Tuy nhiên, lời giải thích của Hồng Nhung dường như vẫn chưa thể thuyết phục được người xem và làm cư dân mạng “nổi sóng” trên nhiều diễn đàn.



 Khán giả bức xúc trước quyết định của Hồng Nhung 

Trước các luồng chỉ trích không tôn trọng quyền bình chọn của khán giả, cô Bống chia sẻ: “Vì trong 6 tháng đồng hành cũng các thí sinh, HLV phải hiểu về khả năng và tính chất âm nhạc của từng người, nên biết ai đi tiếp sẽ mang tới những màn trình diễn thú vị”.

Nữ diva đồng thời khẳng định: “Không hề có chuyện bất hòa gì xảy ra. Tôi rất yêu Hà Linh. Nếu cho em ấy 10 hay 20% cũng được, nhưng cho như vậy để làm gì khi em cũng dừng lại thôi. Tôi thấy nếu có cho 20% cơ hội thì cũng không để làm gì”.


Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh tập dợt với Cát Tường và Hà Linh trên trang cá nhân sau bán kết 2 với dòng trạng thái: "Cuộc chơi vẫn còn"

Ngoài ra, Hồng Nhung cho rằng Hà Linh vốn là ca sĩ chuyên nghiệp nên không thể nói là thua Cát Tường, và do đó việc dành hẳn 100% cơ hội cho Vũ Cát Tường không hề có ý xem thường khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, Á quân Giọng hát Việt - Đinh Hương bày tỏ sự cảm thông với HLV Hồng Nhung, trong khi đó Cát Tường đã gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của HLV này.

Dòng chia sẻ của Cát Tường và Đinh Hương trên trang cá nhân


Còn Hà Linh cho biết mình không buồn về quyết định này 

Nguyễn Thủy
Ảnh chụp màn hình

>> Giọng hát Việt: Hà Linh, Hoàng Tôn bị huấn luyện viên 'nắn gân
>> Công Vinh làm "huấn luyện viên
>> Tân huấn luyện viên M.U cũng... sợ vợ như Sir Alex
>> Cầu thủ Mỹ giết người tình rồi tự sát trước mặt huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bị 'ném đá' vì thiên vị Cát Tường
>> Hồng Nhung lại 'nổi loạn' với đầm xuyên thấu
>> Chốn thanh bình của ca sĩ Hồng Nhung
>> Mỹ Linh, Hồng Nhung đọ dáng sau liveshow Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.