'Hiu hiu gió bấc' tái ngộ khán giả

Hoàng Kim
Hoàng Kim
08/06/2018 10:09 GMT+7

Truyện ngắn Hiu hiu gió bấc của Nguyễn Ngọc Tư được chuyển thể thành vở kịch cùng tên khi tham gia Liên hoan Sân khấu toàn quốc 2018 đã gây ấn tượng mạnh về một mối tình ngang trái, làm khán giả rơi nước mắt như mưa.

Nay vở sẽ tái ngộ khán giả bằng hai suất diễn vào đêm 9 và 10.6 này tại Nhà hát Trần Hữu Trang (rạp Hưng Đạo cũ).
“Bà bầu” Khánh Vương xuất thân là dân kinh tế du học nước ngoài, nhưng về nước chẳng bao lâu thì chị “mắc nợ” với sân khấu, cứ rủ bạn bè cùng đầu tư làm cải lương và kịch nói. Lần này dựng Hiu hiu gió bấc thành công đến bất ngờ nên bắt đầu đi thuê rạp để công diễn. Chị nói: “Anh Hoài Linh cộng tác với chúng tôi đã là một bất ngờ, và anh làm khán giả cảm động quá chừng, chứ không chỉ biết diễn hài. Ban đầu tôi e ngại anh chỉ tham gia dự liên hoan thôi, chứ khi diễn chắc anh bận chạy sô khác. Ai ngờ anh nói sẽ đồng hành với Hiu hiu gió bấc, thật là mừng”.
Và chị tiết lộ thêm đã có một sân khấu muốn mua lại vở này để diễn, tất nhiên sẽ thay đổi diễn viên. Chị không đành lòng. "Các bạn trẻ đã đồng cam cộng khổ với nhau khi chưa biết “đứa con” của mình mặt mũi ra sao, giờ “đẻ” ra nó đẹp đẽ như thế nỡ lòng nào hất hủi nhau. Cho nên, dù phải chật vật đi tìm chỗ thuê, đi bán từng cái vé, nhưng ê-kíp làm vở nhất định đứng bên nhau cho tới phút cuối", chị tâm sự.
Thật sự, các bạn trẻ diễn rất tốt, nét thanh xuân và chân thật của các bạn không bị những kỹ xảo, kỹ thuật che lấp đi, khiến người xem cảm động. Khán giả đã ái mộ ê-kíp này, cứ thế mà diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.