Hit mới của Psy hay không kém 'Gangnam Style'

01/12/2015 16:08 GMT+7

Thay vì một bài hát chủ đề như những lần trước, đợt trở lại với album thứ 7 này của Psy bao gồm hai ca khúc với phong cách 'kỳ dị' và hài hước không lẫn vào đâu được, Reuters đưa tin.

Thay vì một bài hát chủ đề như những lần trước, đợt trở lại với album thứ 7 này của Psy bao gồm hai ca khúc với phong cách 'kỳ dị' và hài hước không lẫn vào đâu được, Reuters đưa tin.

Psy với phong cách hài hước quen thuộc trong MV 'Daddy' - Ảnh: Chụp màn hình clipPsy với phong cách hài hước quen thuộc trong MV 'Daddy' - Ảnh: Chụp màn hình clip
Ngày 11.12, album thứ 7 của nam ca sĩ Hàn Quốc Psy mang tên Chiljip PSY-Da sẽ được phát hành. Bảy trong số chín ca khúc trong album này, Psy sẽ song ca cùng với những ca sĩ nổi tiếng như will.i.am, Ed Sheeran, CL, Jeon In-kwon...
Mới đây, Psy tung ra hai MV Daddy Napal Baji, trích từ album thứ 7. Trong đó, Daddy là ca khúc kết hợp cùng nữ ca sĩ, rapper CL của nhóm nhạc đình đám 2NE1. Vẫn những ý tưởng khôi hài, “khác người” cộng với chất nhạc điện tử gây nghiện, đặc biệt còn có sự diễn xuất của “đả nữ” Ha Ji Won, MV Daddy của Psy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.
[VIDEO] MV Daddy
MV thứ hai Napal Baji cũng nhận được rất nhiều lời khen trên các diễn đàn quốc tế với phong cách trời trang của những năm 1970, những vũ điệu đồng đều và bắt mắt.
Psy nổi đình nổi đám trên thế giới nhờ cơn sốt Gangnam Style vào năm 2012. Tuy nhiên khả năng âm nhạc của anh không được nhiều người công nhận vì họ cho rằng "chàng béo nhà YG" là kẻ ăn may và nhận định anh chàng này chỉ nối tiếng trong một thời gian ngắn.
Thành tích giảm sút của các bài hát tiếp theo như Gentleman hay Hangover (kết hợp cùng rapper Snoop Dogg) khiến Psy tưởng chừng như đã hết thời. Tuy nhiên, lần trở lại này của anh nhận được vô số lời bình luận tích cực từ cộng đồng quốc tế.
[VIDEO] MV Napal Baji
Psy thừa nhận thành công không tưởng của Gangnam Style là một gánh nặng vô cùng lớn với anh. Nam ca sĩ 38 tuổi hy vọng mọi người sẽ đón nhận album mới với tư cách là một thành quả mà anh sáng tạo chứ không phải là một sản phẩm ăn theo của bản hit cách đây ba năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.