Hit 'Gentleman' của Psy cán mốc 1 tỉ lượt xem trên Youtube

30/10/2016 20:03 GMT+7

Psy tiếp tục chứng minh được sức nóng của mình trong làng âm nhạc Kpop cũng như thế giới khi tiếp tục sở hữu MV thứ 2 vượt quá con số 1 tỉ lượt xem trên trang chia sẻ video trực tuyến Youtube, theo Allkpop.

Theo thống kê của Youtube, bản hit ra đời vào tháng 4.2013 của Psy có tên Gentleman đã chính thức gia nhập câu lạc bộ “những video tỉ lượt xem” vào sáng 30.10. Đây là MV thứ hai của nam ca sĩ Hàn Quốc đạt đến con số này sau hiện tượng Gangnam Style. Ca khúc này đang giữ kỷ lục là MV đang có lượt xem nhiều nhất Youtube với 2,67 tỉ lượt.
Hiện trong hàng ngàn video được đăng tải trên Youtube mỗi ngày thì chỉ mới có khoảng hơn 30 đoạn video ca nhạc vượt qua được con số tỉ lượt xem. Gangnam StyleGentleman là 2 MV Kpop duy nhất góp mặt trong danh sách này bên cạnh những bản hit quá nổi tiếng của Justin Bieber, Taylor Swift hay Katy Perry.
Hit ‘Gentleman’ của Psy cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube 1
Psy nghệ sĩ Kpop được biết đến nhiều nhất trên thế giới Ảnh: Reuters
Trước đó, Gentleman cũng đạt được 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt. Bài hát cũng nắm giữ những vị thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều quốc gia.
Dù là nghệ sĩ có nhiều dấu ấn quan trọng cho trào lưu Kpop trên bản đồ âm nhạc thế giới nhưng những ca khúc cũng như MV của Psy đều bị các nhà chuyên môn đánh giá là có ca từ vô nghĩa, nhảm nhí, dùng những hình ảnh khiếm nhã với phụ nữ hay những cảnh dung tục để “câu view”.
Hit ‘Gentleman’ của Psy cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube 2
Nhiều cảnh trong Gentleman bị đánh giá là dung tục Ảnh: Cắt từ clip
Tuy thực sự không có nhiều người hiểu hết ý nghĩa của những lời lẽ trong bài hát của Psy nhưng có một sự thật là không ai không biết tới và lẩm nhẩm cụm từ “Oppa Gangnam Style” hay “Mother Father Gentleman” cùng với điệu nhảy ngựa nổi tiếng.
Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chắc chắn nhưng có vẻ như Psy đang chuẩn bị cho sự trở lại vào thời gian sắp tới. Đĩa đơn mới nhất của anh là Daddy được phát hành vào tháng 11 năm ngoái và không đạt được thành công như những “người tiền nhiệm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.