Hình ảnh Trương Quốc Vinh và Lương Triều Vỹ được chọn làm poster giải Kim Mã

31/08/2017 07:53 GMT+7

Bộ phim Happy Together do Trương Quốc Vinh và Lương Triều Vỹ đóng đã được ban tổ chức Liên hoan phim Kim Mã (Đài Loan) lần thứ 54 chọn làm poster chủ đề.

Ngày 30.8, ban tổ chức giải thưởng Kim Mã công bố poster chủ đề liên hoan phim năm nay. Điều gây bất ngờ cho mọi người là chủ đề poster không phải là sản phẩm của điện ảnh xứ Đài, mà là bộ phim kinh điển của điện ảnh Hồng Kông cách nay vừa tròn 20 năm Happy Together của đạo diễn Vương Gia Vệ, do cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh và Lương Triều Vỹ đóng vai chính.
Nhà thiết kế Phương Tự Trung phụ trách thiết kế poster đã chia sẻ ý tưởng: “Đối với tôi mà nói, điện ảnh cũng giống như một giấc mơ, tôi lấy bối cảnh thác nước (hình ảnh trong phim Happy Together) làm poster chủ đề, hình ảnh đó tượng trưng cho viễn cảnh, thế giới mộng tưởng. Bức ảnh thể hiện một cách trọn vẹn tố chất điện ảnh”.
Hai mẫu poster chủ đề của Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 54 được lấy ý tưởng từ phim Happy Together của đạo diễn Vương Gia Vệ
Ngoài ra, còn có tấm poster hai nam chính Trương Quốc Vinh và Lương Triều Vỹ trên sân thượng, đây là hình ảnh kinh điển trong phim Happy Together. Từ bóng dáng của họ, đã khiến nhiều người hoài niệm đến bộ phim, một số người bày tỏ sẽ săn poster để sưu tầm.
Bộ phim Happy Together sẽ được công chiếu trong tuần lễ diễn ra Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 54.
Danh sách đề cử giải Kim Mã lần thứ 54 sẽ được công bố vào ngày 1.10, trong khi lễ trao giải diễn ra từ ngày 25.11.
Câu chuyện phim Happy Together xoay quanh hai nhân vật chính Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ đóng) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh). Họ là cặp đôi đồng tính, từ Hồng Kông lên đường sang Argentina.
Hà Bảo Vinh luôn bướng bĩnh, không ngừng đòi hỏi được yêu nhưng nội tâm lại rất yếu đuối, liên tục chia tay và làm lại từ đầu.
Đối với khán giả, Hà Bảo Vinh là một người đáng ghét nhưng không thể không tội nghiệp, bởi chưa ai nghi ngờ anh ta không thật lòng.
Với vai Hà Bảo Vinh đầy ấn tượng, Trương Quốc Vinh đã lọt vào danh sách đề cử Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 50.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.