Hình ảnh quân nhân Song Joong Ki lại 'gây sốt'

13/10/2016 19:41 GMT+7

Soompi đưa tin, hình ảnh nam diễn viên Song Joong Ki trong đồng phục quân đội đã làm cộng đồng mạng một phen 'dậy sóng'.

Ngày 12.10, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Song Joong Ki trong bộ đồng phục quân đội Hàn Quốc đang đợi nhận nhiệm vụ. Phía dưới tấm ảnh, người này viết: “Đây là Yoo Shi Jin (vai diễn của Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời). Tôi thuộc lực lượng với anh Song Joong Ki. Xin lỗi vì chụp ảnh mà không có sự cho phép nhé”.
Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt. Ngay sau đó, các hình ảnh trong quân đội của tài tử điển trai lần lượt được đăng tải và gây sốt. Nhiều người hâm mộ cho rằng những hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng thời gian nam diễn viên quay phim Battleship Island - tác phẩm mà anh một lần nữa hóa thân thành quân nhân sau Hậu duệ mặt trời.
Tuy nhiên theo Soompi, đó là hình ảnh được chụp lại khi tài tử 31 tuổi đang tham gia lực lượng dự bị quân đội tại thành phố Sokcho (Hàn Quốc). Song Joong Ki đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2015.
Tấm ảnh đầu tiên về Song Joong Ki trong lực lượng dự bị quân đội Hàn Quốc do một cư dân mạng chia sẻ trên diễn đàn Ảnh: Soompi
Những hình ảnh Song Joong Ki trong trang phục người lính làm nhiều fan nhớ lại hình tượng nhân vật đại úy Yoo Shi Jin mà anh thể hiện trong bom tấn màn ảnh nhỏ Hậu duệ mặt trời. Không ít người cho rằng anh có một sức hút khó ai sánh được trong bộ đồng phục này.
Hiện tại, mỹ nam họ Song đang bận rộn trên phim trường Battleship Island của đạo diễn Ryu Seung Wan, nổi tiếng với bộ phim Veteran. Ngoài Song Joong Ki, tác phẩm còn quy tụ dàn sao lớn của điện ảnh Hàn Quốc là Hwang Jung Min, So Ji Sub, Lee Jung Hyun…
Hình tượng người lính của anh một lần nữa làm nhiều người nhớ lại nhân vật Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời Ảnh: Soompi
Battleship Island lấy bối cảnh thời kỳ những năm 1940, xoay quanh câu chuyện làm thế nào mà 400 người Joseon đặt cược mạng sống của mình để thoát khỏi đảo Hashima, nơi họ bị quân Nhật ép buộc làm việc cho đến chết. Bộ phim miêu tả câu chuyện lịch sử mà không phải ai cũng biết về hòn đảo Hashima, một địa điểm được gọi là Gunkanjima - đảo Chiến Hạm vì hình dáng đặc biệt của nó. Song Joong Ki sẽ vào vai quân nhân Park Moo Young thuộc tổ chức độc lập Hàn Quốc. Nhân vật của anh có nhiệm vụ xâm nhập vào hòn đảo để giải cứu các thành phần quan trọng trong phong trào độc lập chống lại đế quốc Nhật Bản.
Battleship Island sẽ công chiếu tại Hàn Quốc vào năm 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.