Hình ảnh cảm động trước đêm tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

22/05/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Ban tổ chức đêm nhạc Nối vòng tay lớn vừa hé lộ những hình ảnh cảm động trong ngày tập cho các em trường mù Nguyễn Đình Chiểu TP.HCM.

(iHay) Ban tổ chức đêm nhạc Nối vòng tay lớn vừa hé lộ những hình ảnh cảm động trong ngày tập cho các em trường mù Nguyễn Đình Chiểu TP.HCM.

Hình ảnh cảm động của đêm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn  1Các em trường mù Nguyễn Đình Chiểu háo hức tập luyện trước đêm diễn
Với tên gọi Nối vòng tay lớn, đêm nhạc Trịnh Công Sơn 2015 tại Phú Mỹ Hưng có chủ đề hướng về quê hương, đất nước với 26 tiết mục. Các ca sĩ như Cẩm Vân, Quang Lý, Trung Kiên, Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, Thanh Bùi, Đức Tuấn, Lân Nhã, Nhật Thủy..., đặc biệt là tốp ca học trò mồ côi hoặc khiếm thị tại từng địa phương, sẽ trình diễn trong loạt chương trình lần này. 
Trong ngày diễn ra chương trình, công viên hồ Bán Nguyệt sẽ mở cửa từ 16 giờ để người hâm mộ nhạc Trịnh có cơ hội giao lưu và tham gia vào các hoạt động âm nhạc cộng đồng, phần biểu diễn chính thức bắt đầu lúc 19 giờ 30.
 "Một khám phá, một cảm xúc khó diễn tả và một tiết mục đầy hứa hẹn", đó là những gì ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - nhà tổ chức cho biết. 
Trước đêm diễn 2 ngày, 35 ngàn vé đã được phát sạch nhưng mọi người vẫn đang trong tình trạng khao khát vé. Vì sự an toàn của đêm diễn, ban tổ chức không dám phát vé thêm. 2.000 vé được nhận qua online vẫn đang được phát cho khán giả ngoại thành. Đêm nhạc tưởng nhớ 14 năm ngày mất Trịnh Công Sơn sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội ngày 30.5, tại Huế ngày 6.6.
Hình ảnh cảm động của đêm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn  2
Hình ảnh cảm động của đêm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn 3
Hình ảnh cảm động của đêm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn 5
Hình ảnh cảm động của đêm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn 4 Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh tham gia tập dợt chương trình - Ảnh: N.S.C.C

Dạ Ly

>> Gặp hai thế hệ hát nhạc Trịnh Khánh Ly - Hồng Nhung trong 'Gọi tên bốn mùa'
>> Kyo York: 'Tôi là người Mỹ nhưng rất tin vào duyên'
>> Hà Anh Tuấn ‘ghi điểm’ khi xử lý sự cố trên sóng trực tiếp
>> 'Tiểu ni cô' Huyền Trân gây tranh cãi khi trang điểm, đội tóc giả lên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.