Hilary Duff ‘nối lại tình xưa’ với chồng cũ

11/04/2014 14:09 GMT+7

(iHay) Sau 3 tháng ly hôn, Hilary Duff đã quyết định cho cuộc hôn nhân của mình một cơ hội khác.

* Selena Gomez cho cha mẹ ‘nghỉ hưu non’

 (iHay) Cơ hội quay lại với tình cũ của chàng ca sĩ Aaron Carter đã thực sự khép lại khi Hilary Duff quyết định ‘nối lại tình xưa’ với chồng cũ, cầu thủ hockey Mike Comrie (36 tuổi).

>> Hilary Duff - Mike Comrie: ly hôn vẫn là bạn

 Hilary Duff ‘nối lại tình xưa’ với chồng cũ 1
Gia đình nhỏ của Hilary Duff

Ba tháng trước, sao teen một thời Hilary Duff đã khiến người hâm mộ hụt hẫng khi thông báo cô và chồng đã chính thức ly hôn trong hòa bình.

Mới đây, cô nàng lại đem đến cho người hâm mộ một tin bất ngờ không kém khi quyết định cho Mike Comrie cơ hội thứ hai để cùng chăm sóc cậu con trai và cùng nhau nuôi dưỡng tình yêu.

Nữ diễn viên trẻ 26 tuổi này dường như vẫn còn rất nhiều tình cảm với chồng cũ, đây chắc chắn sẽ là tin mừng nhất năm với cậu bé Luca Cruz Comrie.

Tờ Radar Online cho biết ngay sau khi tái hợp cặp đôi này đã nhanh chóng cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào.

“Hiện nay, gia đình ba người nhà Hilary đang quấn quýt nhau ở Bahamas. Đã từng có lần Hilary và Mike đưa Luca đi nghỉ ở vùng biển Caribbean. Cảm xúc và yêu thương ùa về đã khiến Mike rung động và ngỏ lời muốn quay lại với Hilary. Sau đó họ gặp nhau thường xuyên hơn. Dần dần Hilary cũng nhận ra mình vẫn còn nhiều tình cảm với chồng và nhẹ nhàng chấp nhận chuyện này. Nguyện vọng của Hilary khi quay lại là Mike có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho cậu con trai và gia đình để cô ấy có thể tập trung vào sự nghiệp âm nhạc cũng như dự án show truyền hình mới của mình”, nguồn tin cho biết.

 Hilary Duff ‘nối lại tình xưa’ với chồng cũ 2
Cựu sao Disney, Hilary Duff quyết định “nối lại tình xưa” với chồng cũ - Ảnh: Getty

Hilary và Mike hẹn hò từ năm 2007 và đính hôn năm 2010. Đến tháng 8 năm đó, cặp sao tổ chức lễ cưới thân mật tại nhà riêng của nữ diễn viên ở Santa Barbara, California. Tháng 1.2014, cặp đôi này chính thức thông báo đã ly hôn nhưng tuyên bố vẫn là bạn bè và sẽ cùng nhau chăm sóc cậu con trai hơn một tuổi.

Selena Gomez cho cha mẹ ‘nghỉ hưu non’

“Cô công chúa Disney” đã quyết định tìm cho mình một người quản lý nhiều kinh nghiệm hơn sau nhiều năm gắn bó với hai người quản lý chính là mẹ và cha dượng của mình.

Selena là một trong số ít những ngôi sao Hollywood không có quản lý riêng, mà chính đấng sinh thành là những người dìu dắt cô trong các bước đường sự nghiệp.


Selena “sa thải” cha mẹ và quyết định tìm cho mình một quản lý chuyên nghiệp hơn - Ảnh: Rex

Ông bà Mandy and Brian Teefey trở thành quản lý của con gái từ năm 2007. Hai người luôn theo sát để chăm sóc cho cô con gái cưng. Nhiều năm trôi qua, Selena đã trưởng thành trong cả phong cách và suy nghĩ. Đã đến lúc cô cần phải tách khỏi cha mẹ và tìm cho mình một người quản lý chuyên nghiệp hơn. Khi đưa ra quyết định này một số người cho rằng nguyên nhân sâu sa chính là do cha mẹ không ủng hộ chuyện tình cảm của cô và Justin Bieber.

Tuy nhiên, theo thông tin từ trang TMZ: “Mặc dù Selena cảm thấy không thoải mái về việc cha mẹ can thiệp quá sâu vào công việc cũng như chuyện tình cảm của mình nhưng cô ấy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với cha mẹ. Việc Selena muốn tìm một người quản lý khác là do cô muốn sự nghiệp của mình phát triền theo một hướng chuyên nghiệp hơn và điều này cần tới một người quản lý có nhiều kinh nghiệm. Tất nhiên bố mẹ Selena không ai hài lòng về quyết định của con gái”.

Mặc dù vấp phải nhiều sự phản đối cũng như là tin đồn nhưng tình yêu của Selena và chàng ca sĩ Baby vẫn đang rất “nở rộ”. Mới đây cô ca sĩ của Come and Get It còn tới tận phòng tập để thăm bạn trai, còn Justin thì lại đang gấp rút hoàn thành bài hát dành riêng cho bạn gái của mình.

Nhật Hạ

>> Hilary Duff - Mike Comrie: ly hôn vẫn là bạn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.