Hilary Duff công khai tình mới sau hai năm ly hôn

27/09/2016 10:34 GMT+7

Sau hai năm ly hôn chồng cũ, cựu 'công chúa Disney' Hilary Duff đã công khai nắm tay bạn trai mới của mình sau khoảng thời gian dài dính tin đồn hẹn hò, theo ET online.

Vào ngày 25.9, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hilary Duff đã công khai nắm tay tình mới - Jason Walsh, hiện là huấn luyện viên thể dục riêng của cô. Những hình ảnh Hilary và Jason tay nắm tay hạnh phúc đã được ghi lại tại Soho, New York (Mỹ). Trước đó hai người thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau ở các nhà hàng và phòng tập thể dục.
Dính tin đồn hẹn hò từ tháng 5.2016 nhưng nữ diễn viên 28 tuổi vẫn chưa lần nào lên tiếng khẳng định tình cảm. Nguồn tin của tờ Celebuzz nói rằng họ chỉ là bạn bè bình thường: “Anh ấy là huấn luyện viên của Hilary thì việc họ cùng nhau đi ăn uống là chuyện bình thường”.
Gia đình ba người hạnh phúc trước đó của Hilary Duff Ảnh: chụp màn hình TMZ
Trước khi dính tin đồn hẹn hò với tình mới, Hilary Duff từng kết hôn với vận động viên khúc côn cầu Mike Comrie và có với nhau một cậu con trai. Cặp đôi này từng rất được công chúng yêu thích bởi những hình ảnh tình tứ, lãng mạn của hai người sau hơn 3 năm bên nhau thường xuyên được đăng tải trên các trang báo. Hilary và Mike chính thức “đường ai nấy đi” vào tháng 1.2014 sau hơn một năm ly thân. Nguyên nhân rạn nứt của cặp hôn nhân này chưa từng được lý giải.
Theo nguồn tin của thân cận của Hilary Duff, suốt thời gian ly hôn cô đã không ngừng nỗ lực hàn gắn cuộc hôn nhân này vì con trai Luca. Sau ly hôn, hai người vẫn xem nhau là bạn bè và thỉnh thoảng gặp nhau để đi chơi cùng con. Hilary Duff từng trả lời Ellen DeGeneres rằng: “Chúng tôi vẫn mãi là bạn tốt của nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.