Hiếu Nguyễn lên tiếng bênh vực vợ trẻ kém 30 tuổi của danh hài Lê Huỳnh

Thành Long
Thành Long
04/08/2019 10:16 GMT+7

Tiết mục của Mỹ Linh khiến các giám khảo không hài lòng. Tuy nhiên, với Hiếu Nguyễn, anh lại khá thích thú trước phần thi này và sẵn sàng đi ngược lại với các đồng nghiệp để bảo vệ thí sinh.

Trong tập 12 Gương mặt điện ảnh, ba thí sinh Kim Nhã, Mỹ Linh và Quang Sơn đã có những màn hóa thân ấn tượng theo chủ đề Vai diễn có tạo hình đặc biệt. Vì đây là đêm thi quan trọng, giành tấm vé bước vào chung kết xếp hạng nên các thí sinh “dốc toàn lực" thể hiện hết mình dưới sự đánh giá của diễn viên Phi Ngọc Ánh, ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Hiếu Nguyễn và chuyên gia hóa trang Toàn Trần. Nếu như Quang Sơn dữ tợn trọng diện mạo thần rừng, Kim Nhã yêu mãnh liệt nhưng đầy uất ức thì Mỹ Linh lại gây ám ảnh với bộ dạng búp bê ma trên sân khấu.
Trong đêm thi trước, Mỹ Linh gây chú ý với vai diễn người mẹ điên. Lần trở lại này, nữ thí sinh hóa thân thành búp bê ma Annabelle. Vợ trẻ của diễn viên Lê Huỳnh kể câu chuyện về cô gái thất lạc mẹ, cứ đinh ninh đấng sinh thành tàn độc, cố tình bỏ mình giữa chợ để dễ dàng lấy chồng mới. Trong khi đó, người mẹ cũng bao năm luôn chờ đợi và đi tìm đứa con bé nhỏ của mình. Đến khi gặp nhau, với lòng oán hận chất chứa, cô gái lên kế hoạch đầy táo bạo để trả thù.

Lấy nước mắt của khán giả, Mỹ Linh vẫn phải nói lời chia tay Gương mặt điện ảnh vì giảm phong độ so với đêm thi trước

Ảnh: BTC

Diễn viên Phi Ngọc Ánh nhắc nhở thí sinh về lời thoại. Cô cho biết Mỹ Linh vẫn còn những câu thoại bị lê thê, chưa ngắn gọn và dứt khoát. Diễn viên Nguyên Vũ cũng tỏ ra khá tinh tế, “soi” một chi tiết nhỏ khi nhân vật nhìn thấy những kỷ vật thuở bé của mình mà mẹ đã cất giữ, Mỹ Linh lại chưa thể hiện được trọn vẹn cảm xúc. “Em diễn đoạn đó chưa đắt và hơi hời hợt”, anh thẳng thắn.
Chuyên viên hóa trang Toàn Trần, người đã góp phần tạo nên gương mặt dữ tợn cho Annabelle Mỹ Linh lấy làm tiếc khi thí sinh lại quay mặt vào trong ở phân đoạn đắt giá nhất lúc nhân vật chính đoàn tụ với mẹ mình. Tuy nhiên, khác với ba giám khảo trên, diễn viên Hiếu Nguyễn lại một lần nữa “một mình một cõi” khi có quan điểm trái chiều về thí sinh. Anh yêu thích sự tự nhiên trong diễn xuất nên đã không ngần ngại dành lời khen cho phần thể hiện của Mỹ Linh. “Ánh mắt của em anh rất thích, nó giống như con búp bê đang chuyển động. Khi em nhận ra vấn đề, em vẫn có nước mắt, nhưng nước mắt đó nó khác, không phải là sự tha thứ", diễn viên Hương ga tâm sự.
Trong đêm thi tuần này, Mỹ Linh nhận được 35,75 điểm. Cô nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối. Trong khi đó, 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng là Ánh Ngọc (38,5 điểm), Kim Nhã (38,5 điểm), Quang Sơn (37 điểm), Nguyễn Huy (36 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.