Hiếu Nguyễn công khai xin lỗi vì làm Lâm Vinh Hải trọng thương

28/08/2016 11:48 GMT+7

Hiếu Nguyễn lần đầu thú nhận trong quá trình đóng phim đã lỡ mạnh tay và gây trọng thương khá nặng cho Lâm Vinh Hải.

Tối 27.8, ê kíp diễn viên Găng tay đỏ đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với fan tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) trước ngày phim công chiếu. Sự xuất hiện của dàn diễn viên với những cái tên được các bạn trẻ yêu thích như Ninh Dương Lan Ngọc, Hiếu Nguyễn, Trần Tuấn Lương, Quang Sự, Lâm Vinh Hải, Linh Chi, hai bạn nhỏ Trọng Khang, Thịnh Vinh... nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.
Tại buổi giao lưu, ê kíp đoàn phim nhận khá nhiều câu hỏi liên quan đến quá trình thực hiện phim. Các diễn viên nhiệt tình chia sẻ cảm xúc trong khi chờ vài ngày nữa để xem lại thành quả của gần 500 người làm việc cật lực trong suốt hai tháng liền dầm mưa dãi nắng gian khổ trên phim trường bộ phim đề tài sát thủ.
Đoàn phim nhận được nhiều câu hỏi giao lưu của khán giả
Xuất hiện bảnh bao với “cây jeans", Hiếu Nguyễn gây nhiều chú ý. Trong Găng tay đỏ, Hiếu Nguyễn vào vai nhân vật phản diện rất gian trá và thủ đoạn. Anh chàng Thạch Sanh cũng hóm hỉnh rằng chính những vai phản diện đó làm anh mất dần thiện cảm trong mắt khán giả. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc ngoài đời, Hiếu Nguyễn thừa nhận bản thân là người rất dễ gần và đáng yêu chứ không gian manh xảo trá như nhân vật trong phim.
Trước câu hỏi bất ngờ từ người hâm mộ rằng đây phải chăng bộ phim hành động cuối cùng của Hiếu Nguyễn khi anh quyết định chuyển hướng sang một hình tượng mới, nam diễn viên cho biết: “Tôi đã từng chia sẻ rằng có thể vai diễn trong Găng tay đỏ sẽ là vai diễn phản diện cuối cùng của mình chứ hoàn toàn không phải là bộ phim hành động cuối cùng tôi quyết định tham gia. Trong năm sau, khán giả vẫn gặp tôi ở một bộ phim hành động khác sẽ ra rạp nhưng là một hình tượng khác: biến hóa hơn, đa dạng hơn và tạo cho người hâm mộ sự mới mẻ, thích thú hơn”.
Lâm Vinh Hải xuất hiện cùng dàn diễn viên sau ồn ào ly hôn
Cũng trong buổi giao lưu, Hiếu Nguyễn lần đầu thú nhận trong quá trình đóng phim đã lỡ mạnh tay và gây trọng thương nặng cho Lâm Vinh Hải. Cú đánh khá mạnh của anh đã khiến vũ công nổi tiếng phải mất một thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức. Trước hàng trăm người hâm mộ, nam diễn viên không ngại bắt tay xin lỗi vì sơ xuất khi đóng phim và giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt với Lâm Vinh Hải.
Trong khi đó, Lâm Vinh Hải nhận được nhiều sự chú ý khi cuộc hôn nhân 11 năm vừa tan vỡ. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy từ chối mọi câu hỏi liên quan đến đời tư để đảm bảo không sử dụng chuyện gia đình PR phim.
Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống... Bộ phim đánh dấu hình tượng hoàn toàn lạ lẫm từ trước đến nay của Ninh Dương Lan Ngọc với kỹ năng chiến đấu "siêu đẳng" như một cỗ máy giết chóc sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2.9.
Ninh Dương Lan Ngọc chờ đợi sự "lột xác" với bộ phim hành động của mình sau Cánh đồng bất tận, Tấm Cám...
Hiếu Nguyễn "cặp kè" hai mỹ nhân của Găng tay đỏ Lan Ngọc, Linh Chi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.