Hiếu Hiền: 'Tôi không nhận đồng nào từ cảnh quay con gái mới sinh 6 tiếng'

03/02/2016 12:07 GMT+7

(iHay) 'Nếu không vì trót nhận vai trong phim Lộc phát , tôi không đời nào cho con gái mới sinh đóng phim', 'chàng Hiều' chia sẻ với iHay.vn .

(iHay) Trả lời iHay.vn sáng 3.2, Hiếu Hiền cho biết nếu không trót nhận vai diễn trong phim Lộc Phát, anh đã không để con gái mới sinh 6 tiếng đồng hồ đóng phim. 'Chàng Hiều' cũng khẳng định không nhận một đồng cát sê nào về chuyện này dù đạo diễn Lê Bảo Trung nhiều lần gợi ý. 

>> Tóc Tiên dự công chiếu Kungfu Panda 3 cùng gia đình Angelina Jolie
>> Hiếu Hiền hủy show vào bệnh viện chăm sóc cha

Hiếu Hiền: 'Tôi không nhận đồng nào từ cảnh quay con gái mới sinh 6 tiếng' - ảnh 1Hiếu Hiền đóng phim cùng con gái mới sinh được 6 tiếng
Hiếu Hiền: 'Tôi không nhận đồng nào từ cảnh quay con gái mới sinh 6 tiếng' - ảnh 2Anh phải đắn đo rất nhiều trước khi quyết định để con gái mạo hiểm đóng phim
Hiếu Hiền kể lúc đầu khi nghe đạo diễn Lê Bảo Trung "mượn" con gái Miranda sắp sinh (cuối tháng 12.2015) để đóng một phân cảnh trong phim Lộc phát, anh không đồng ý. Tuy nhiên Hiếu Hiền đã đổi ý khi nghe đạo diễn Lê Bảo Trung nói sẽ mang toàn bộ hệ thống máy quay, ánh sáng vào đặt sát phòng hồi sức của mẹ bé Miranda (tên ở nhà của con gái Hiếu Hiền) để thực hiện cảnh quay, nhằm đảm bảo tình trạng tốt nhất cho con gái sơ sinh của Hiếu Hiền. Bên cạnh đó, anh còn bị thuyết phục khi đạo diễn phim Lộc phát giải thích việc mượn một đứa trẻ vài tháng tuổi vào quay trong phân cảnh này hay dùng kỹ xảo cũng không thể đóng đạt, lột tả được tính chân thật của cảnh quay.
"Lúc nghe những lời chia sẻ của đạo diễn Lê Bảo Trung, tôi không đồng ý nhưng về sau, tôi dần bị thuyết phục. Tuy vậy, khi về nhà tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Tôi sợ khi đem con chỉ mới chào đời vài giờ đi đóng phim sẽ làm con bị nhiễm lạnh, nhiễm trùng... Ai làm cha mẹ mà không xót con mình. Cũng vì vậy mà khi tôi đem chuyện này nói với bà xã và ba tôi, cả hai phản đối dữ lắm. Nhưng sau đó vì thương tôi nên cũng chiều theo ý", nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trải lòng. 
Tuy được lên kế hoạch chăm chút và cẩn thận nhưng cảnh quay Hiếu Hiền làm nhiệm vụ đỡ đẻ trong phim Lộc phát này phải quay đi quay lại nhiều lần, mất 5-6 tiếng đồng hồ mới xong. Theo đó, con gái mới sinh của "chàng Hiều" cũng phải vất vả "lăn lộn" phim trường với ba trong suốt thời gian dài. Thế nhưng, nhờ sự hỗ trợ của các y tá, bác sĩ và đặc biệt là sự chăm sóc của bà ngoại, Miranda không gặp bất cứ vấn đề nào ngoài ý muốn. Thậm chí, con gái Hiếu Hiền còn được đạo diễn Lê Bảo Trung khen là biết phối hợp diễn xuất cùng ba bởi khi đưa máy quay lên là biết khóc, khi máy quay dừng thì thôi khóc. 
Hiếu Hiền: 'Tôi không nhận đồng nào từ cảnh quay con gái mới sinh 6 tiếng' - ảnh 3Con gái Miranda (tên thật là Kim Hậu) của Hiếu Hiền khỏe mạnh trong sinh nhật anh trai Hiếu Nhân tròn 4 tuổi (tối 2.2). Hiện bé Miranda đã được khoảng 2 tháng tuổi.
Hiếu Hiền: 'Tôi không nhận đồng nào từ cảnh quay con gái mới sinh 6 tiếng' - ảnh 4Con gái 'chàng Hiều' bụ bẫm, đáng yêu sau cảnh quay đầu tiên trong phim Lộc phát
Trong suốt thời gian quay, bé Miranda liên tục được bà ngoại và các bác sĩ tiếp sức bằng sữa bình. Nói rõ hơn về vấn đề "không cho con gần mẹ" như Xuân Lan từng bức xúc đề cập trên trang cá nhân, Hiếu Hiền cho biết do bà xã Thùy Liên sinh mổ nên sức khỏe rất yếu, không thể tự tay chăm sóc cho con. Sau khi sinh, Thùy Liên phải dùng thuốc kháng sinh rất nhiều. Đây cũng là lý do bà xã Hiếu Hiền không thể trực tiếp cho con bú sữa mẹ mà phải nhờ đến sữa bình "cứu viện".
Hiếu Hiền khẳng định mối quan hệ giữa gia đình anh và Xuân Lan xưa nay vẫn rất tốt. Ngay cả sau loạt bài báo đăng tải ý kiến của Xuân Lan về việc anh cho con gái mới sinh 6 tiếng đóng phim, anh cũng không hề giận hay trách cứ gì cựu siêu mẫu. "Tôi tin Xuân Lan hoàn toàn không có ý gì khi viết như thế. Xuân Lan cũng là một người mẹ, khi chứng kiến cảnh một đứa bé phải trần trụi để quay phim như vậy thì cô ấy thấy xót xa cho con nên lên tiếng thôi", "chàng Hiều" cho biết. 
Ngoài ra, Hiếu Hiền cũng phủ nhận chuyện nhận cát sê trăm triệu khi cho con gái mới sinh 6 tiếng đóng phim. Anh nói: "Đạo diễn Lê Bảo Trung nhiều lần đề nghị trả cát sê thêm cho tôi nhưng tôi từ chối. Tôi chỉ nhận đúng cát sê của mình theo như thỏa thuận ban đầu cho vai diễn. Tôi không muốn nhận một đồng nào cho cảnh quay có Miranda xuất hiện. Tôi hy sinh vì vai diễn thôi. Nói thật, nếu không vì trót nhận vai trong phim Lộc phát, tôi không đời nào cho con gái mới sinh đóng phim. Biết ý tôi nên đạo diễn Lê Bảo Trung không đòi đưa tiền nữa, thay vào đó chị sản xuất phim Hồng Minh có mua vài hộp sữa cho bé Miranda".

Hà Ngân
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Hồ Quang Hiếu muốn làm đại sứ môi trường
>> Hiếu Hiền hủy show vào bệnh viện chăm sóc cha
>> Hầu Hiếu Hiền được 'thưởng nóng' 3,5 tỉ đồng cho chiến thắng tại Cannes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.