Hiếu Hiền: ‘Chuyện iPhone đã qua, anh Tiến và gia đình tôi đã hiểu nhau’

15/03/2014 13:05 GMT+7

(iHay) 'Từ đây, sẽ không ai lên tiếng nói điều gì trên báo chí nữa. Tôi cũng hy vọng mọi người có thể hiểu', nam diễn viên nói.

(iHay) Sau phát ngôn ‘dậy sóng’ của chủ nhân iPhone 5: ‘Chừng nào bà xã Hiếu Hiền nhận tội ăn cắp mới tha thứ’, gia đình anh Đinh Văn Tiến (chủ nhân chiếc điện thoại) và vợ chồng Hiếu Hiền đã ngồi lại với nhau và cùng ra đưa quyết định cuối cùng: câu chuyện sẽ khép lại trong hòa khí của đôi bên.

>> Chủ nhân iPhone 5 bị 'cầm nhầm': Khi nào bà xã Hiếu Hiền nhận tội mới tha thứ
>> Hiếu Hiền học nấu ăn để nịnh vợ

 

Chuyện bé xé to

Nhìn lại những bài báo viết về chiếc điện thoại iPhone bị mất cắp thời gian vừa qua, cả hai gia đình đều không khỏi tiếc nuối, thở dài mệt mỏi.

Và, câu chuyện “cầm nhầm iPhone” tưởng chừng như đã đi đến hồi kết sau clip Hiếu Hiền chính thức lên tiếng xin lỗi, lại bất ngờ “nóng” lên khi chủ nhân của chiếc điện thoại quả quyết: chỉ khi nào bà xã Hiếu Hiền nhận tội ăn cắp thì mới tha thứ được.

Ngay sau phát ngôn “dậy sóng” này, nhiều ý kiến dư luận phản hồi cho rằng gia đình anh Đinh Văn Tiến đang dồn ép vợ chồng Thùy Liên và Hiếu Hiền vào đường cùng.

 
Thư xin lỗi của vợ Hiếu Hiền gửi chủ nhân chiếc điện thoại bị mất


Trước những lời chỉ trích mới này của công chúng, anh Tiến đã chủ động liên hệ với iHay.vn, phân trần rằng anh nói điều đó trong lúc nhất thời nóng giận: “Sau mọi chuyện, Thùy Liên vẫn không chịu nói lời xin lỗi trực tiếp. Chính vì vậy, gia đình tôi đang phải chịu nhiều điều tiếng. Gia đình tôi ở TP Rạch Giá này ai cũng biết, nếu sự việc không được giải quyết rõ ràng thì làm sao mà sống yên ổn đây”.

“Vừa qua, tôi cũng quá nóng tính. Suy nghĩ lại, tôi thấy thương cho người em Hiếu Hiền. Chơi với nhau lâu, tôi hiểu rõ con người Hiếu Hiền và Hiếu Hiền cũng biết tính tôi. Cho tới giờ này, hai anh em vẫn hiểu và thông cảm cho nhau nhiều lắm”, anh Tiến nói.

Khép lại vụ mất iPhone trong hòa khí

iHay.vn đã nối máy với nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc, để hỏi thăm gia đình anh sau những chuyện vừa qua. Tuy nhiên, người nhận điện thoại lại là bà xã của Hiếu Hiền, cô nói với giọng nói buồn bã: “Tôi không muốn nói gì thêm nữa. Bây giờ ai muốn nghĩ sao cũng được, chỉ mong mọi người để cho gia đình hai bên được yên. Những ngày qua, tôi không dám đi diễn ở đâu vì sợ lại phải nghe những điều mà mình không thể chịu nổi”.

Sau đó, Thùy Liên chuyển máy cho Hiếu Hiền nghe. Với giọng nói đầy tâm trạng, không kém gì vợ mình, anh cho biết: “Tôi và anh Tiến đã nói chuyện với nhau qua điện thoại. Hai anh em cũng đã hiểu nhau hơn và cùng đưa ra quyết định kết thúc câu chuyện tại đây. Từ đây, sẽ không ai lên tiếng nói điều gì trên báo chí nữa. Tôi cũng hy vọng mọi người có thể hiểu và đừng nhắc tới câu chuyện không hay cho cả hai gia đình này”.

Còn về phía anh Tiến, anh cho biết gia đình mình đã sẵn lòng bỏ qua mọi chuyện, chỉ mong tất cả nhanh chóng khép lại để mọi thứ trở về với cuộc sống yên ổn như trước kia: “Nhiều người nói gia đình tôi muốn dựa vào Hiếu Hiền, gây scandal để nổi tiếng nhưng nhà tôi có ai làm nghệ thuật đâu, làm như vậy để làm gì?! Tôi cũng không thấy nổi tiếng gì mà chỉ thấy tai tiếng khắp TP.Rạch Giá.”

Được biết, trước đó anh Tiến và Hiếu Hiền đã trao đổi với nhau qua điện thoại và đi đến quyết định cuối cùng: khép lại sự việc "cầm nhầm" iPhone tại đây, sẽ không ai lên tiếng nhắc lại chuyện cũ nữa và cả hai vẫn là bạn bè tốt của nhau.

 

 

Hà Ngân
Ảnh: T.L

>> Chủ nhân iPhone 5 bị 'cầm nhầm': Khi nào bà xã Hiếu Hiền nhận tội mới tha thứ
>> Hiếu Hiền học nấu ăn để nịnh vợ
>> Hiếu Hiền: Vì vụ iPhone, tôi và bà xã 'cơm không lành, canh không ngọt
>> Clip hot: Hiếu Hiền xin lỗi người tố vợ mình 'cầm nhầm' iPhone 5
>> Vợ Hiếu Hiền lên tiếng vụ bị tố ‘cầm nhầm’ iPhone 5: Nhận tội vì... hoàn cảnh
>> Lâm Chi Khanh lên tiếng vụ vợ Hiếu Hiền bị tố 'cầm nhầm' iPhone 5
>> Hiếu Hiền nhí nhảnh hôn Việt Trinh trước mặt bà xã và con trai
>> Hiếu Hiền quấy rối 'người tình' của Thanh Hằng
>> Hiếu Hiền sa “lưới tình” của Phi Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.