Hiện tượng mạng Hàn Quốc xin phép hát ca khúc của Vũ Cát Tường

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/07/2018 07:00 GMT+7

'Hiện tượng mạng' Shin Hyun Woo đã trực tiếp gặp gỡ Vũ Cát Tường để xin phép hát ca khúc Come back home và chọn đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của mình.

Ca khúc Come back home là một bản hit của Vũ Cát Tường, ra mắt vào cuối năm 2017. Trong một lần tình cờ nghe được ca khúc này trên YouTube, Shin Hyun Woo cảm thấy rất thích thú và ngay lập tức liên lạc với Vũ Cát Tường để xin phép nữ ca sĩ được sử dụng ca khúc này làm thành single để đánh dấu sự trở lại của mình tại Hàn Quốc.
Shin Hyun Woo là một ca - nhạc sĩ từng được xem như "hiện tượng mạng" khi tham gia I can see your voice mùa 2 tại Hàn Quốc. Sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát đẹp, đầy cảm xúc nhưng anh phải mất đến gần 10 năm mới có thể nổi tiếng ở quê nhà.
Vũ Cát Tường nhiệt tình hỗ trợ Shin Hyun Woo trong quá trình thu âm ca khúc
Sau khi nhận được sự đồng ý từ Vũ Cát Tường, Shin Hyun Woo đã dịch lại lời bài hát sang tiếng Hàn và được chính chủ nhân ca khúc hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình sản xuất, tập hát... để có thể truyền tải được trọn vẹn cảm xúc của bài hát đến người nghe. Sau khi ra mắt, ca khúc xuất hiện trên nhiều trang web âm nhạc lớn tại Hàn Quốc như Naver Music, Melon, Bugs, Genie, Bellpang...
Chia sẻ về sự kết hợp lần này, Vũ Cát Tường cho biết: "Đối với bản thân tôi, khi quyết định kết hợp với một nghệ sĩ nào đó, tôi không dựa vào việc họ có tiếng tăm hay địa vị ra sao mà quan trọng nhất là giọng hát đó có thuyết phục được tôi hay không. Cũng vì ấn tượng bởi chất giọng đẹp, khi nghe Shin Hyun Woo hát, tôi rất xúc động bởi đây là người nước ngoài hát Come back home cảm xúc và khiến tôi ưng ý nhất từ trước đến nay". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.