Hiện tượng lạ Muôn kiếp nhân sinh

17/07/2020 06:19 GMT+7

Với nội dung hấp dẫn và những triết lý sâu sắc, chỉ sau gần 2 tháng, Muôn kiếp nhân sinh của tác giả Nguyên Phong (First News và NXB Tổng hợp TP.HCM ấn hành, ảnh) đã tái bản 11 lần với số lượng 100.000 bản, tạo nên hiện tượng lạ trong xuất bản và văn hóa đọc giữa đại dịch Covid-19 .

Tại VN, GS John Vũ - Nguyên Phong được biết đến với nhiều bộ sách về văn hóa tâm linh được dịch, viết phóng tác từ trải nghiệm, tiềm thức và quá trình nghiên cứu, khám phá các giá trị tinh thần Đông phương. Ông là tác giả cuốn sách Hành trình về Phương Đông nổi tiếng, viết khi mới 24 tuổi (1974). Ngoài ra, độc giả biết đến Nguyên Phong qua nhiều tác phẩm khác: Ngọc sáng trong hoa sen, Bên rặng tuyết sơn, Huyền thuật và các đạo sĩ Tây Tạng, Đường mây qua xứ tuyết, Dấu chân trên cát, Đường mây trong cõi mộng, Đường mây trên đất hoa…, và nhiều tác phẩm dành cho sinh viên, thầy cô: Khởi hành, Kết nối, Bước ra thế giới, Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt…

Muôn kiếp nhân sinh được

GS John Vũ - Nguyên Phong chấp bút từ năm 2017 và hoàn tất vào đầu năm 2020, ghi lại những trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao Thomas - nhà kinh doanh tài chính ở New York (Mỹ), cùng những câu chuyện chưa từng tiết lộ giúp mọi người trên thế giới khám phá về luật nhân quả và nhân hồi của vũ trụ, giữa bộn bề bủa vây thế giới và những biến động hằng ngày. Qua cuốn sách, người đọc nhận ra rằng: con người chúng ta, dù sinh ra trong kiếp này là người, kiếp trước và kiếp sau có thể là súc vật, ngạ quỷ hay bất cứ thứ gì... thì cũng đều phải học để tiến hóa lên một tầng cao mới.
“Tôi quyết định viết cuốn sách này bằng tiếng Việt - ngôn ngữ đồng bào, đất nước thân thương trong tim tôi”, câu cuối cùng trong cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh là một thông điệp xúc động mà tác giả GS John Vũ - Nguyên Phong gửi gắm đến độc giả, như nhắc nhở mọi con tim hãy luôn hướng về cội nguồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.