Hiền Trang 'Cổng mặt trời' khoe chồng điển trai trên sân khấu

13/08/2016 16:01 GMT+7

Từng được biết đến với vai Mai trong bộ phim truyền hình ăn khách Cổng mặt trời , Hiền Trang bất ngờ xuất hiện trở lại cùng ông xã điển trai khi tham gia chương trình Một trăm triệu một phút .

Cổng mặt trời là bộ phim truyền hình ăn khách với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đình đám như Lê Bê La, Ngọc Lan, Tú Vi, Hòa Hiệp, Lương Thế Thành... Sau 6 năm, đa phần các diễn viên đều thành danh trong sự nghiệp và cũng đã sớm yên bề gia thất. Riêng Hiền Trang trong vai Mai lại khá kín kẽ.
Được biết, sau khi tham gia Cổng mặt trời, Hiền Trang vẫn tiếp tục đóng phim và hoạt động ca hát nhưng khá lặng lẽ. Cô từng xuất hiện trong một số phim như Đồng hồ cát, Nữ sinh, Sống đời... và sau đó lên xe hoa cùng diễn viên Thái Huy.
Hiện tại, Hiền Trang đang viên mãn với mái ấm của mình cùng chồng và con gái. Tham gia gameshow Một trăm triệu một phút, nữ diễn viên Cổng mặt trời cùng ông xã “quyết đấu” để giành một trăm triệu đồng từ chương trình. Trong suốt quá trình ghi hình, Thái Huy khá ít nói và trầm tính. Hiền Trang cho biết nhờ tính cách có phần chân chất và không bon chen của Thái Huy đã khiến cô “mê tít” ngay từ lần đầu gặp.
Hiền Trang và ông xã Thái Huy (bìa trái) đối đầu với Đình Hiếu trong 'Một trăm triệu một phút'
Cùng xuất hiện trong chương trình là diễn viên Đình Hiếu, người thủ vai Giang trong Cổng mặt trời. Giống như Hiền Trang, Đình Hiếu khá kín tiếng chuyện đời tư. Bên cạnh công việc diễn xuất, Đình Hiếu còn làm MC nhiều chương trình truyền hình.
Đến với Một trăm triệu một phút, nam diễn viên cho biết cảm thấy lo lắng khi phải đối đầu với cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, với bản tính nhanh nhẹn cùng sự thông mình đã được nhiều người “kiểm chứng”, nam diễn viên hy vọng có thể áp đảo và lội ngược tính thế.
Một trăm triệu một phút với sự tham gia của Hiền Trang, Thái Huy, Đình Hiếu sẽ được phát sóng vào lúc 11 giờ ngày 14.8 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.