Hiền Thục kể chuyện thất tình được Mỹ Tâm 'bao ăn' bún măng vịt

02/03/2014 10:16 GMT+7

(iHay) 'Lúc đó, tôi đang thất tình, được Mỹ Tâm an ủi bằng cách bao ăn một bún măng vịt trước cổng trường Nhạc viện TP.HCM', nữ ca sĩ kể lại.

(iHay) Bên cạnh người bạn thân thiết Mỹ Tâm, nữ ca sĩ Câu chuyện tình tôi còn vinh dự được người thầy trong âm nhạc - nữ danh ca Bạch Yến cùng nhóm học trò cưng The Voice Kids đến góp mặt trong đêm Liveshow Dấu ấn vào tối 1.3.

>> Hiền Thục ôm Mỹ Tâm chặt cứng trong giờ tổng duyệt
>> Clip Phương Mỹ Chi xin lỗi vì vắng mặt trong liveshow Hiền Thục

 
Tình bạn thân thiết của Mỹ Tâm và Hiền Thục bắt đầu bền chặt hơn từ... tô bún măng vịt an ủi thất tình ở trước cổng trường Nhạc Viện (TP.HCM)

Clip Mỹ Tâm và Hiền Thục cùng song ca ca khúc Tóc nâu môi trầm

Hơn 25 năm đứng trên sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên Hiền Thục có đêm nhạc Liveshow dành cho riêng mình và cho những khán giả đã yêu thương, hâm mộ giọng hát của cô suốt thời gian qua. Chính vì vậy, trong ca khúc song ca Tóc nâu môi trầm hát với Mỹ Tâm, Hiền Thục đã không kiềm được sự xúc động.

Theo đó cô đã chia sẻ nhiều điều: "Không biết Mỹ Tâm còn nhớ hay không nhưng tôi vẫn còn nhớ cái ôm chặt của Mỹ Tâm khi bắt gặp tôi đi lang thang trước cổng trường Nhạc viện ngày xưa (TP.HCM). Lúc đó, tôi đang thất tình, được Mỹ Tâm an ủi bằng cách dắt đi ăn tô bún măng vịt và trả tiền giùm luôn".

"Những điều nho nhỏ vậy thôi mà tôi nhớ mãi không quên. Tình bạn với Mỹ Tâm cũng bền chặt từ hồi còn đi học đó đến nay, giờ đây đứng cùng sân khấu, hát cùng một ca khúc Tóc nâu môi trầm từng là hit riêng của hai đứa và trên sân khấu, lần đầu tiên là Liveshow của riêng mình, tôi thấy xúc động lắm", giám khảo The Voice Kids nói.

 
Hai người bạn thân giờ đây đều là những nữ ca sĩ tên tuổi, có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả

Liveshow của Hiền Thục cũng lập kỷ lục về số lượng khán giả đến xem show Dấu ấn từ trước đến nay. Được biết, sân khấu Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q3, TP.HCM) có sức chứa khoảng 1,500 người nhưng tối 1.3, số lượng khán giả đến xem chật ních khán phòng, ước lượng lên đến 2,500 người. Ban tổ chức đã phải tháo dỡ một số khu vực để có thêm chổ ngồi cho khán giả đến xem với vé mời.

Đêm nhạc tối qua còn có sự góp mặt của nữ danh ca Bạch Yến. Ngoài đời, cô là người thầy trong âm nhạc cũng là người bạn luôn kề cận sẻ chia cùng nữ ca sĩ Câu chuyện tình tôi mọi thứ trong cuộc sống. Cô Bạch Yến cũng cho biết từ trước đến nay chưa từng nhận lời đến hát trong Liveshow của bất kì ca sĩ nào, chỉ riêng Hiền Thục là có ngoại lệ này. Điều bất ngờ là ở cái tuổi thất thập cổ lai hy (74 tuổi), nữ danh ca vẫn đứng vững vàng trên sân khấu, khoe giọng hát khỏe qua bài hát song ca Cho em quên tuổi ngọc cùng cô học trò Hiền Thục.

Nhân đó, mẹ của giọng ca Về trong suối nguồn cũng thổ lộ nhiều tâm tư: "Hồi Hiền Thục còn nhỏ, dắt con đến tham gia văn nghệ ở trung tâm âm nhạc thiếu nhi, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng con sẽ trở thành một ca sĩ, đi hát chuyên nghiệp như ngày hôm nay. Tôi nghĩ mình sẽ nói rất dài nhưng rồi lại không biết chia sẻ điều gì bây giờ, một người mẹ có thể nhìn con gái mình đứng thành công trên sân khấu, đó là một thứ hạnh phúc không thể diễn tả".

Sẽ là thiếu sót nếu như không nhắc đến dấu ấn Huấn luyện viên của Hiền Thục trong chương trình The Voice Kids năm vừa qua (2013) bên cạnh những dấu ấn: hát nhạc thiếu nhi, nhạc trẻ rồi chuyển sang giai đoạn hát nhạc trữ tình, thổi làn gió mới vào những ca khúc nhạc Trịnh Công Sơn.

4 trong 5 học trò Giọng hát Việt nhí gồm: Linh Lan, Lê Nguyên, Thùy Anh, Cao Khánh đã có mặt để mở màn cho đêm Liveshow của người thầy HLV Hiền Thục. Riêng cô bé dân ca Phương Mỹ Chi vắng mặt vì đã lỡ nhận lời tham gia vào đêm nhạc của nam danh ca Chế Linh ở tận Hà Nội. Dù vậy, em cũng đã dành thời gian thực hiện một đoạn clip ngắn, gửi lời xin lỗi đến cô giáo Hiền Thục cũng như mong vị HLV của mình sẽ có đêm nhạc thành công nhất.

Trong đêm Dấu ấn, Hiền Thục đã thể hiện lại nhiều bài hit từng làm nên tên tuổi của mình với khán giả như: Câu chuyện tình tôi, Nhật ký của mẹ, Hồn quê, Dẫu có lỗi lầm, Đời không như là mơ, Yêu trong niềm đau, Tóc nâu môi trầm, Mơ một hạnh phúc, Con bướm xinh...

Mời xem những hình ảnh và clip trong Liveshow Dấu ấn của Hiền Thục:

 
4 học trò cưng The Voice Kids gồm: Thùy Anh, Linh Lan, Cao Khánh, Lê Nguyên (theo tứ tự từ trái sang) mở màn Liveshow của HLV Hiền Thục

Clip 4 học trò The Voice Kids hát mở màn Liveshow Dấu ấn

Clip Phương Mỹ Chi gửi đến HLV bài hát cùng lời xin lỗi vì đã vắng mặt trong đêm Liveshow Dấu ấn


Nữ ca sĩ bắt đầu đêm nhạc của mình bằng ca khúc Con bướm xinh được remix lại cùng vũ điệu vô cùng sôi động

Clip Hiền Thục hát bài Con bướm xinh


Trong đêm Dấu ấn, Hiền Thục hát lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi mình với khán giả như: Câu chuyện tình tôi, Yêu trong niềm đau, Đời không như là mơ, Tóc nâu môi trầm...


Nữ danh ca Bạch Yến đồng thời cũng là cô giáo âm nhạc ngoài đời của Hiền Thục


Mẹ của giọng ca Câu chuyện tình tôi chia sẻ cảm xúc về con gái

Hà Ngân
Ảnh: Thước Kiên
Clip: BTC cung cấp

>> Hiền Thục ôm Mỹ Tâm chặt cứng trong giờ tổng duyệt
>> Clip Phương Mỹ Chi xin lỗi vì vắng mặt trong liveshow Hiền Thục
>> Hiền Thục nhí nhảnh cùng Phương Mỹ Chi, xóa tin đồn rạn nứt
>> Kẹt show Chế Linh, Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow của HLV Hiền Thục
>> Hiền Thục ‘rủ’ bạn thân Mỹ Tâm song ca trong liveshow đầu tiên
>> Ngôi nhà đầy sắc màu của Hiền Thục
>> Thanh Bùi ‘hội ngộ’ Hiền Thục tại Thử thách cùng bước nhảy
>> Phương Mỹ Chi được Hiền Thục đãi ăn linh đình ở Buôn Ma Thuột
>> Running man' lấn sân vào showbiz cùng Hiền Thục
>> Hiền Thục rưng rưng nghe cậu bé 12 tuổi hát "Gặp mẹ trong mơ
>> Hiền Thục khiến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh "bẽ mặt" trên ghế nóng
>> Hiền Thục "trở về tuổi thơ" bên dòng kênh đang hồi sinh
>> Hiền Thục: “Ước trẻ mãi không già!”
>> Hiền Thục nhí nhảnh trong buổi ra mắt The Voice Kids
>> Ngắm vẻ đẹp “mướt mắt” của “gái một con” Hiền Thục
>> Hiền Thục lại khóc khi hát “Nhật ký của mẹ”
>> Hiền Thục ra DVD cạnh tranh giá với …đĩa lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.