Hiền Sến công khai chăm sóc vợ cũ Lâm Vinh Hải tại sự kiện đông người

24/11/2017 12:01 GMT+7

Trong một sự kiện có nhiều sao Việt tham dự, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải, cũng xuất hiện cùng người yêu.

Sau clip tỏ tình lãng mạn, đây là lần đầu tiên Lý Phương Châu cùng Hiền Sến xuất hiện chung tại một sự kiện. Cặp đôi mới của showbiz Việt không ngại thể hiện những khoảnh khắc tình cảm bên nhau.
Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện, sau clip tỏ tình trước hàng ngàn sinh viên
Á hậu Hoàng Oanh với mái tóc ngắn cá tính
Á hậu Hoàng Oanh cũng xuất hiện tại sự kiện, sau tin đồn quay trở lại với tình cũ Huỳnh Anh thì cô vẫn khá kín tiếng. Người đẹp diện đầm xanh nổi bật khoe bờ vai trần gợi cảm. Đặc biệt, MC có vẻ đẹp mong manh đài cát ngày nào đã cắt đi mái tóc dài của mình, thay vào đó là một mái tóc tém cá tính. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 Tú Anh rạng rỡ khoe vẻ sang trọng như một tiểu thư quyền quý, thu hút mọi ánh nhìn. Tú Anh là một trong số hiếm những người đẹp có phong cách ăn mặc luôn được đánh giá cao mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Á quân The Face 2016 Mai Ngô bất ngờ tái xuất với bộ đầm xanh vừa thanh lịch pha nét cổ điển. Đây là lần hiếm hoi mọi người thấy cô tham dự sự kiện sau khi xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Người đẹp cũng vừa có những trải nghiệm thú vị tại chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ với Hương Giang Idol và Khả Ngân.
Á hậu Tú Anh rạng rỡ khoe vẻ sang trọng
Mai Ngô (giữa) đọ sắc cùng Ngọc Quý (trái) và Khánh Ngọc
Ca sĩ Hiền Hồ (phải) trẻ trung
Chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh chụp ảnh cùng Lý Phương Châu và doanh nhân Vũ Lê Mai (bìa trái)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.