Hiền Nguyễn: ‘Cuộc sống màu hồng nếu chúng ta tràn đầy niềm tin yêu’

25/12/2019 19:31 GMT+7

Giọng ca soprano Hiền Nguyễn vừa ra mắt MV Thank God It’s Frinday , truyền cảm hứng về tình yêu và cuộc sống .

Hơn 1 năm từ ngày ra mắt MV Lavie en Rose, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, giọng ca soprano Hiền Nguyễn tiếp tục thực hiện MV thứ 2 Thank God It’s Friday.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong dự án âm nhạc của nữ ca sĩ ấp ủ trình làng trong năm 2020 với đường hướng “pop hoá” nhạc cổ điển (classical crossover).

Là một sáng tác mới của nhạc sĩ Sơn Thạch viết riêng cho Hiền Nguyễn, Thank God It’s Friday có giai điệu tươi vui, rộn ràng, truyền cảm hứng về tình yêu cuộc sống trước những bộn bề thường nhật.

Nỗi niềm của cô gái trong ca khúc cũng chính là những tâm tư của nữ ca sĩ luôn chắt chiu, ngắm nhìn, tận hưởng cuộc sống với trái tim nhiều mơ mộng, lạc quan và lãng mạn.

Hien-Nguyen

Hiền Nguyễn mang đến hình ảnh quyến rũ trong MV

Ảnh NSCC

MV Thank God It’s Friday do đạo diễn Lê Hà Nguyên thực hiện, trong đó, 2 nhân vật chính là 2 tâm hồn với những bế tắc đi tìm kiếm tình yêu và sự đồng điệu. Câu chuyện của họ là bức thông điệp nhắn nhủ tới người nghe: hãy chậm lại một phút giữa những bộn bề cuộc sống để lắng nghe tiếng thời gian trôi và nhịp đập con tim để nắm bắt tình yêu và tận hưởng thanh xuân tươi đẹp.

 “Điều mà tôi muốn truyền tải trong từng sản phẩm là hướng đến cuộc sống với tình yêu thuần khiết, lạc quan, phơi phới. Cuộc sống màu hồng nếu chúng ta trần đầy niềm tin yêu”, Hiền Nguyễn chia sẻ.

Năm 2013, Hiền Nguyễn đã nhận học bổng của Chính phủ Ý học tập tại Nhạc viện Milan. Tại đây, cô đã hoàn thành xuất sắc 5 khóa học âm nhạc thính phòng, âm nhạc hiện đại, biểu diễn sân khấu, âm nhạc baroque, và âm nhạc nhà thờ.

Tháng 1.2018, cô giành huy chương vàng tại Liên hoan âm nhạc châu Á Thái Bình Dương tổ chức tại Malaysia. Hiện tại, Hiền Nguyễn đang tiếp tục theo học cao học tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Từ lúc trở về sau thời gian tu nghiệp ở Ý, Hiền Nguyễn đã nhận thấy nhạc cổ điển vẫn kén khán giả trong nước. Với những nền tảng nhạc lý và kỹ thuật thanh nhạc được học, Hiền Nguyễn nghĩ đến việc cách tân nhạc cổ điển để tìm được một lớp khán giả mới, xây dựng một phong cách mới nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nhạc cổ điển giữa những điệu nhạc pop hiện đại.

Cô đang thực hiện một concept album gồm những ca khúc viết mới, dự kiến ra mắt vào 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.