Hiền Mai: Thích sinh con trai vì phận con gái khổ quá

07/03/2019 08:53 GMT+7

Nữ diễn viên Giao thời tiết lộ lý do muốn sinh con trai vì nghĩ con gái sẽ gặp nhiều cái khổ trong cuộc sống. Hiền Mai cũng cho biết vì bận làm nghệ thuật nên con trai hoàn toàn để chồng lo.

Mới đây khi tham gia talkshow Bốn mùa yêu thương trên VTV2, diễn viên xinh đẹp Hiền Mai đã có những chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dạy con cái. MC Nguyên Khang cho rằng việc so bì tình cảm giữa các bé trong gia đình là chuyện quá đỗi bình thường, nhưng bố mẹ cần làm thế nào để các bé hiểu được tình cảm dành cho các bé là như nhau là điều rất quan trọng. "Người đẹp không tuổi" tâm sự: “Quan trọng là người lớn phải để ý, nhiều khi các bé so bì, ganh tị trong tiềm thức và không nói ra. Nếu người lớn không đi sát, tinh ý, giải thích cho con trẻ thì lâu ngày sẽ khiến con có tâm lý không thoải mái”.
Làm sao để biết con đang buồn, bất mãn vì nghĩ bố mẹ yêu thương không đồng đều không phải là chuyện dễ dàng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Chị có một người bạn 5, 6 anh em, nhưng không yêu thương nhau. Khi lớn lên, mỗi người có cuộc sống riêng, không ai quan tâm đến ai, như vậy thì chị cũng cảm thấy chạnh lòng. Chị thấy điều đó cũng một phần lỗi do cha mẹ, làm cho các con hiểu nhầm nên không gần gũi, yêu thương nhau”.
Một thời là nhan sắc nổi bật của màn ảnh Việt, Hiền Mai cho biết bản thân được nhiều người động viên tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hà Nội đều từ chối vì chưa bao giờ cảm thấy mình đẹp Ảnh: TL
Khi MC Nguyên Khang hỏi về gia đình, cô giáo trong bộ phim Tuổi thần tiên hồi tưởng về tuổi thơ đầy xúc động: “Hồi xưa má chị thương chị lắm, chị cũng hiểu là má cũng rất thương chị mình, chẳng qua cách thể hiện khác thôi, nhưng chị của chị không hiểu và nghĩ má chị không thương, sinh ra buồn bã. Cũng may là khi lớn lên, hai chị em rất thương nhau. Tụi chị còn mong có nhiều anh em để vui vẻ. Khi nhà có chuyện gì, anh em bên cạnh nhau giải quyết, tương trợ lẫn nhau”.
Khi được đặt vấn đề nếu có sự lựa chọn, chị thích sinh con trai hay con gái, diễn viên Hiền Mai không ngần ngại trải lòng: “Chị không biết những người mẹ khác như thế nào, nhưng với riêng chị thì thích con trai nhiều hơn, vì chị nghĩ rằng mình làm con gái khổ đủ thứ hết nên mình muốn có con trai để nó đỡ khổ. Nhưng thật ra con sinh ra rồi dù là trai hay gái cũng là con mình, nên phải thương cho đều”.
Người ta thường nói nghệ sĩ thường không có thời gian chăm sóc con cái, diễn viên Hiền Mai cũng không ngoại lệ. Chị chia sẻ rằng vì quá bận bịu nên chấp nhận không gần gũi con nhiều. Chị nói: “Công việc của chị là phải đi xa nhiều, vì vậy chị ít được gần con, mọi việc trong gia đình như đưa đón con đi học, lo lắng cho con là ông xã chị làm hết. Con chị bám ba nhiều hơn”. Hiền Mai cũng hiếm hoi kể về con trai: “Tony con chị hiện tại 14 tuổi lớn rồi, nhưng ra đường chị kêu hôn, bé vẫn hôn chị khiến bạn bè chị đều ganh tị, nói sao con chị hiền, ngoan quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.