Hiền Mai chia sẻ cuộc sống hạnh phúc sau nhiều năm kín tiếng

09/03/2018 12:48 GMT+7

Quyết định tham gia chương trình Phụ nữ quyền năng , nữ diễn viên Hiền Mai chia sẻ nhiều câu chuyện về sự nghiệp cũng như cuộc sống hạnh phúc sau nhiều năm kín tiếng.

Hiền Mai xuất thân là một giáo viên tiếng Nga và sau đó chuyển hướng sang làm người mẫu. Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô được nhiều đạo diễn chú ý và mời đóng một số phim như Chuyến tàu hoàng hôn, Ngọn gió hồi sinh, Ráng chiều, Giao thời, Mầm sống, Họ từng chung kẻ thù, Cánh buồm ảo ảnh...
Dù không còn nổi tiếng như thời hoàng kim, nhưng cái tên Hiền Mai luôn nhận được sự quan tâm nhất định từ dư luận mỗi khi xuất hiện. Những năm gần đây, người đẹp 51 tuổi góp mặt trong các sự kiện và đảm nhận vị trí MC một số chương trình. Dù vậy, cô lại rất ít chia sẻ về đời tư trước công chúng.
Nữ diễn viên lập gia đình khá muộn, ở tuổi 36. Chồng cô là một Việt kiều. Trở thành khách mời trong chương trình Phụ nữ quyền năng, sao phim Chuyến tàu hoàng hôn giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến đời sống cá nhân và thậm chí là mối tình đầu của mình.
Hiền Mai và Mai Thu Huyền vẫn giữ được tình bạn sau nhiều năm
Xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình Phụ nữ quyền năng được tổ chức vào tối 8.3, Hiền Mai để lại nhiều ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác. Cô cho biết mình không ngần ngại nhận lời tham gia chương trình này là vì bạn thân Mai Thu Huyền chính là giám đốc sản xuất kiêm người dẫn chương trình.
Đặc biệt, ngày 8.3 cũng là sinh nhật Mai Thu Huyền nên buổi giới thiệu chương trình diễn ra trong không khí ấm áp. Mọi người hát mừng sao phim Giấc mơ Mỹ và Hiền Mai cũng dành cho người bạn của mình những lời chúc tốt đẹp. 
Phụ nữ quyền năng khai thác những câu chuyện đời tư tự kể của các nữ nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng, mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều về người phụ nữ trên hai “mặt trận” gia đình và xã hội. Ngoài Hiền Mai, chương trình còn quy tụ dàn sao gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Mỹ Uyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương, nhà thiết kế Quỳnh Paris…
Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ bảy hằng tuần trên kênh HTVC Phụ nữ và phát lại vào lúc 18 giờ 30 phút thứ hai trên kênh HTVC Thuần Việt. Tập đầu tiên sẽ lên sóng từ ngày 10.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.