Hiền Hồ khoe ảnh giản dị đi chùa

22/02/2020 16:59 GMT+7

Hiền Hồ gây chú ý khi đăng ảnh đi chùa đầu năm. Nữ ca sĩ xuất hiện tươi tắn trong trang phục giản dị.

Trên trang Instagram cá nhân, Hiền Hồ khiến fan thích thú khi dành thời gian đi chùa ngày cuối tuần. Nữ ca sĩ khoe loạt ảnh tham quan cùng bạn bè trong chuyến đi. Giọng ca Có như không có tạo thiện cảm với trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục Phật tử tối màu, giản dị cùng chuỗi hạt đeo tay.
Hiền Hồ gây chú ý với nụ cười rạng rỡ trong loạt ảnh, khoe vẻ tươi tắn ở độ tuổi 23. Ngoài ra, cô còn khiến công chúng khen ngợi về sự hòa với mọi người. Nữ ca sĩ còn vui vẻ chụp ảnh, ăn kem với những người còn lại.
Được mệnh danh là một trong những nữ ca sĩ có lượt tương tác hùng hậu trên mạng xã hội. Bài đăng của cô nhanh chóng vượt mốc 39.000 lượt yêu thích trên Instagram. Ngoài ra, người hâm mộ cũng để lại hàng ngàn bình luận.

Hiền Hồ giản dị xuất hiện cùng bạn bè

Ảnh: Instagram NV

Đa phần ý kiến dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Hiền Hồ. Chia sẻ phía dưới bài viết, một fan bày tỏ: “Ôi chị Hiền hôm nay xinh quá chị ơi, cứ như thiên thần”. “Đi đâu, mặc gì cũng đẹp hết ạ”, “Ở ngoài chắc xinh lắm, ước gì được chụp ảnh cùng chị”, nhiều người dùng hào hứng bày tỏ.
Tuy nhiên, một số khán giả cũng không quên tích cực “ghép đôi” cô với Anh Đức. Một tài khoản hài hước viết: “Đi sao không rủ Anh Đức chị ơi?”. Đồng thời, một người xem cũng bày tỏ: “Xinh thế này bảo sao Anh Đức không thích?”. Ngoài ra, một số người cũng bình luận tên nam diễn viên trong bài viết.
Trước đó, cư dân mạng một phen dậy sóng khi Hiền Hồ đăng ảnh diện bikini khoe dáng. Không chỉ lôi cuốn ánh nhìn với vóc dáng cân đối, nhiều người còn phát hiện hàng loạt khán giả đã gọi tên, liên tục ghép đôi cô với diễn viên Anh Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.