'Hi sinh đời trai' bị đồn cấm chiếu vì cảnh nóng của Hồ Ngọc Hà

18/08/2015 15:50 GMT+7

(TNO) Những ngày qua trên một số diễn đàn rộ lên thông tin bộ phim có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà sắp ra rạp đã bị Cục Điện ảnh cấm chiếu vì những cảnh nóng táo tạo của nữ ca sĩ và diễn viên Tấn Beo.

(TNO) Những ngày qua trên một số diễn đàn rộ lên thông tin bộ phim có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà sắp ra rạp đã bị Cục Điện ảnh cấm chiếu vì những cảnh nóng táo tạo của nữ ca sĩ và diễn viên Tấn Beo.

Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo trong trailer giới thiệu phim - Ảnh chụp từ clip 
Hi sinh đời trai là bộ phim đầu tiên Hồ Ngọc Hà tham gia sau 10 năm rời xa màn ảnh để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Thế nên những người hâm mộ Hồ Ngọc Hà đang rất háo hức chờ ngày phim ra rạp vào 21.8 tới để được xem diễn xuất trở lại của nữ ca sĩ xinh đẹp.
Thế nhưng ngay trước thời điểm phim công chiếu thì các trang mạng mà khởi nguồn từ một diễn đàn phụ nữ có tiếng ở VN đã lan truyền thông tin phim sẽ không được duyệt chiếu đúng ngày dự kiến do những cảnh yêu đương nhạy cảm giữa Hồ Ngọc Hà và nam chính Tấn Beo. Cùng với những hình ảnh Hồ Ngọc Hà “quyến rũ”, “ve vãn” Tấn Beo trong đoạn trailer giới thiệu được tung ra trước đó càng khiến khán giả nghi ngờ tính xác thực của thông tin trên.
Trước tin đồn ngày càng lan nhanh gây “bão” dư luận suốt mấy ngày qua, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn đã lên tiếng khẳng định phim vẫn sẽ khởi chiếu đúng ngày: “Chúng tôi đã có giấy phép phổ biến Hi sinh đời trai và hiện tại mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim ra rạp đã hoàn thiện. Khi nghe thông tin này tôi và các bên có liên quan đã kiểm tra lại và biết rằng tin đồn thất thiệt về việc phim Hi sinh đời trai cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn có bài viết không được xác thực về nội dung và mang tính chất suy nghĩ cá nhân. Phim vẫn sẽ ra rạp như dự kiến và không có bất cứ cảnh nào bị cắt bớt hay chỉnh sửa vào thời điểm này”.
Về phân cảnh của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo, Trần Bảo Sơn cho biết sự kết hợp giữa hai gương mặt đáng chú ý này sẽ mang lại những cảnh quay hài hước cho khán giả. Còn vai diễn của Hồ Ngọc Hà thực chất “rất dễ chịu, mang đến không khí tươi mát cho bộ phim”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.