H’Hen Niê yêu kiều trong những bộ váy cưới lộng lẫy

05/09/2016 18:11 GMT+7

Với chiều cao 1,75 m cùng gương mặt cá tính, người đẹp của Vietnam’s Next Top Model 2015 khiến những bộ váy cưới đuôi cá trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Cô gái cá tính đến từ Đắk Lắk được chọn làm mẫu cho bộ sưu tập mùa cưới của NTK Yến Võ. Khoác lên người những mẫu váy lộng lẫy, H’Hen Niê khoe nét nữ tính, duyên dáng của mình.
Rời sân chơi Vietnam’s Next Top Model 2015, H’Hen Niê tiếp tục theo đuổi đam mê người mẫu một cách nghiêm túc. Cô bật mí thời gian qua đã luôn chăm chỉ luyện tập thể hình mỗi ngày với chế độ ăn uống khắt khe để có được thân hình hoàn hảo như ý muốn.
Chiếc đầm cưới màu đỏ rượu được NTK Yến Võ chăm chút trong từng đường cắt cúp, những phần ren, voan được đính kết tinh tế, mang đến cho người mặc sự quyến rũ, sang trọng.
Không chỉ là những gam màu trắng tinh khôi quen thuộc trong ngày trọng đại, những mẫu áo cưới mới theo xu hướng hiện nay còn gây ấn tượng bởi tông màu rực rỡ.
Nói về những dự định sắp tới, H’Hen Niê chia sẻ cô luôn muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày bằng cách luôn đặt ra cho mình những thử thách và buộc mình phải chinh phục nó. Đó là cách cô khiến mình luôn vận động, học hỏi và khám phá những điều mới mẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.