H'Hen Niê xinh đẹp khi làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Thành Long
Thành Long
27/07/2019 19:48 GMT+7

Đám cưới của Ning Sophida nhận được sự quan tâm của dư luận bởi sự xuất hiện của dàn thí sinh Miss Universe 2018 trong vai trò phù dâu.

Mới đây, thông tin H’Hen Niê sang Thái Lan tham dự đám cưới của Hoa hậu Ning Sophida nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Chân dài đảm nhận vai trò phù dâu cho cô bạn thân thiết trong quá trình dự thi Miss Universe 2018. Trong chuyến đi lần này, H’Hen Niê có dịp hội ngộ dàn đối thủ của mình như Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi Tamaryn Green, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia Sonia Fergina Citra. Các cô gái đều đáp chuyến bay tới Bangkok vào tối 26.7 để kịp chuẩn bị cho ngày trọng đại của người bạn thân.

H'Hen Niê gây chú ý với mái tóc dài trong ngày cưới của người bạn Ning Sophida

Ảnh: Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh diện váy xanh trong ngày cưới của Ning Sophida. Người đẹp gây chú ý với mái tóc dài nữ tính thay vì tóc ngắn cá tính từng làm nên thương hiệu của cô tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe hồi cuối năm 2018. Để có thể tham dự tiệc cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, H’Hen Niê bỏ lỡ show diễn thời trang của đồng nghiệp Mâu Thủy. Chân dài gốc Ê Đê bày tỏ niềm hạnh phúc khi có dịp gặp lại những người bạn thân thiết của mình. Cô chia sẻ: “Cảm ơn Ning Sophida, vì đám cưới của bạn mà chúng tôi có cơ hội được gặp lại nhau. Tất cả những kỷ niệm đã trở lại”.

Các cô gái nô đùa trước giờ cử hành hôn lễ

Ảnh: Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đám cưới của Ning Sophida tổ chức trang trọng, được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Cô dâu chọn váy cưới trắng thanh lịch trong khi các phù dâu diện váy xanh, không kém phần quyến rũ. H’Hen Niê gửi lời chúc mừng đến người bạn của mình. Cô bày tỏ niềm tự hào khi trở thành một phần đặc biệt của hôn lễ.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sẵn sàng cho ngày trọng đại. Bạn là cô dâu xinh đẹp nhất hôm nay Ning Sophida”. Đồng thời, H’Hen Niê cất công chuẩn bị hai chiếc áo dài cưới màu trắng đậm chất Việt Nam để dành tặng người bạn đến từ xứ Chùa Vàng.
Những hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước cuộc hội ngộ đầy bất ngờ của dàn mỹ nhân Miss Universe 2018. Hơn hết, họ ngưỡng mộ tình bạn các cô gái dành cho nhau dù cùng là đối thủ tại một cuộc thi. “Dàn phù dâu xinh đẹp quá, ai làm lại các chị đây”, một tài khoản bình luận.
Trước đó, H’Hen Niê có cơ hội gặp lại nhiều người đẹp khác như Sarah Rose Summer (Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ), Catriona Gray (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines), Francesca Hung (Hoa hậu Hoàn vũ Úc)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.