H'Hen Niê viết tâm thư xúc động, kể kỷ niệm với ba thời khó khăn

Thành Long
Thành Long
16/06/2019 19:40 GMT+7

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê đăng tải hình ảnh chụp cùng ba kèm theo dòng trạng thái xúc động. Cô cho biết bản thân luôn được đấng sinh thành dạy dỗ, chăm sóc khi còn bé.

Trong ảnh, Top 5 Miss Universe 2018 diện trang phục truyền thống của người Ê Đê chụp cùng đấng sinh thành. Cô tựa đầu vào vai ông mỉm cười hạnh phúc. Người đẹp sinh năm 1992 viết: “Hôm nay ngày của ba, con gái nhớ ba quá. Từ nhỏ thấy ba làm gì, ăn gì mặc gì cũng bắt chước. Nhớ lúc lớp 2 dưới đèn dầu 4 giờ sáng ba dạy mình học thuộc lòng một bài thơ, đúng kiểu học thuộc lòng vì lúc đó H'Hen chưa biết đánh vần”.
Nhắc đến ba của mình, H'Hen Niê xúc động nhớ về những ngày đi học được đấng sinh thành quan tâm chăm sóc. Cô kể: “Trời sáng ba đi lên rẫy, mình đi học. Đường đi rẫy nhà mình cũng là tiện đường lớp mình học. Mình nhớ rất rõ sáng hôm đó ba đứng ngoài cửa sổ nhỏ bé mà gỗ cũng mục của lớp, khi mình đọc xong bài thơ cô cho 9 điểm rồi mình về chỗ thì ba cũng đi rẫy luôn. Lúc đó mình cảm thấy thật hạnh phúc. Và từ đó mình quyết tâm học đánh vần. Nhớ ba quá, kể các bạn nghe chuyện học vẹt của H’Hen và ba ngày xưa".
Mỹ nhân Ê Đê là người con hiếu thảo trong gia đình. Cô luôn dành sự quan tâm cho ba mẹ mình Ảnh: TL
“Con sẽ luôn là cô gái bé nhỏ, chúc mừng ngày của ba. Chúc ba luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Con yêu ba nhiều lắm", cô chia sẻ thêm. Dòng trạng thái của H'Hen Niê nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ niềm xúc động trước câu chuyện liên quan đến đấng sinh thành mà cô chia sẻ. Một tài khoản viết: “Chúc cho ba mẹ và người thân của H'Hen luôn luôn có sức khỏe và hạnh phúc. H’Hen Niê là một người tuyệt vời, một tâm hồn đẹp và có trái tim ấm áp, lương thiện”.
Những ngày qua, H'Hen Niê đang có chuyến công tác tại nước ngoài. Cô cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bị thương ở chân do thường xuyên mang giày cao gót. Trong hình ảnh được mỹ nhân sinh năm 1992 chia sẻ, viết thương của cô sưng to, mưng mủ và chảy máu. Dù vậy người đẹp vẫn cố gắng mang giày để giữ hình ảnh trước công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.