H'Hen Niê về quê cắt lúa sau tuyên bố không đồng hành cùng 'Miss Universe Vietnam'

06/10/2019 06:29 GMT+7

Sau khi tuyên bố không đồng hành xuyên suốt cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe , H'Hen Niê trở về quê nhà để nghỉ ngơi.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ loạt hình ảnh giản dị, bày tỏ niềm hạnh phúc khi được về nhà sau thời gian dài tập trung cho công việc. Khoảnh khắc người đẹp làm hạt điều, cắt lúa, ăn cơm với cá khô… khiến người hâm mộ thích thú. Trong đó, bức ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đi cắt lúa cùng mọi người được quan tâm hơn cả. Khác với hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện tại các sự kiện, H'Hen Niê giản dị diện váy trùm kín chân kết hợp cùng áo khoác jean khi làm ruộng. Cô cho biết đã hơn 4 năm rồi không làm công việc này. “Đi thi hoa hậu có thể tiến lên phía trước nhưng làm nông dân H'Hen bị bỏ lại đằng sau", cô hài hước chia sẻ.
Nhiều khán giả thích thú trước hình ảnh giản dị của H'Hen Niê. Một tài khoản dành lời khen: “Đúng là hoa hậu quốc dân của lòng em, không hàng hiệu, không trang sức đắt tiền, không khoe khoang nhưng có một tấm lòng và cách sống vô giá". “Đây là cô hoa hậu mà tôi ngưỡng mộ và yêu quý nhất vì sự giản dị, mộc mạc của cô ấy", khán giả khác chia sẻ. Nhiều người hâm mộ quốc tế cũng dành lời khen cho lối sống của người đẹp sinh năm 1992 đằng sau ánh đèn sân khấu.

Hình ảnh giản dị của H'Hen Niê tại quê nhà

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, thông tin H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được dư luận quan tâm. Nguồn tin này xuất phát từ dòng thông báo của người đẹp sinh năm 1992 trên trang cá nhân. Cụ thể, cô chia sẻ: “Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới H'Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019. Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau”. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối trước chia sẻ của cô. Đồng thời, có không ít ý kiến cho rằng lý do chân dài sinh năm 1992 vì mâu thuẫn với công ty quản lý.
Thậm chí, có người còn nói cô đang mang bầu nên không thể hoạt động nhiều như trước. Việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ về quê nuôi cá, trồng rau khiến dư luận thêm phần đồn đoán về thông tin này. Trước những thắc mắc của người hâm mộ, H'Hen Niê lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Cái gì mà đồn tôi có bầu trời ơi, bậy quá rồi nha. Nào nào, đừng đi quá xa thế, hèn chi lượt theo dõi của tôi tăng ầm ầm. Nói cho mọi người an tâm là chưa có nha, nhớ nha. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm một số việc lớn đã nè".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.