H'Hen Niê và nhiều người đẹp quyên góp hơn 452 triệu đồng làm từ thiện

11/11/2019 18:44 GMT+7

Tham gia sự kiện đi bộ gây quỹ Hành trình không thể thiếu nhau tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng hôm 10.11, H'Hen Niê và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã quyên góp hơn 452 triệu đồng làm từ thiện .

Với đoạn đường đi bộ dài 2,2km, H'Hen Niê cùng các Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã gây quỹ cho những trẻ em nghèo hiếu học tại địa phương, giúp các em có thêm động lực niềm tin để tiến về phía trước thực hiện ước mơ của mình. Đây là một trong những hoạt động mà các người đẹp Miss Universe Vietnam hoàn thành trong giai đoạn cuối nhiệm kỳ.
Với số tiền thu được, H'Hen Niê đại diện trao 100 suất học bổng cho 100 trẻ em nghèo hiếu học với tổng giá trị 288 triệu đồng, số còn lại được trao cho các hộ nghèo tại xã Lộc Nga, các em ở mái ấm Tín Thác và các nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.
Chỉ còn một tháng nữa chân dài gốc Ê Đê sẽ kết thúc nhiệm kỳ 2 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô tâm sự: “Cuộc sống luôn tiến về phía trước, bản thân Hen cũng phải thay đổi để ngày càng hoàn thiện hơn. Hen muốn những ngày còn lại trong nhiệm kỳ của mình sẽ là quãng thời gian tuyệt vời nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.