H’Hen Niê trao học bổng cho nữ sinh miền núi

Đình Huân
Đình Huân
24/07/2018 15:00 GMT+7

Dù đang rất bận rộn với nhiều kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2018 nhưng Hoa hậu H’Hen Niê vẫn dành trọn thời gian hai ngày đồng hành cùng Quỹ học bổng Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai của Nam A Bank.

Vừa đáp xuống sân bay Đà Nẵng, Hoa hậu H’Hen Niê vội di chuyển đến nơi diễn ra buổi giao lưu với các nữ sinh dân tộc thiểu số, nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội ước mơ. Tại buổi giao lưu, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ về sự nỗ lực vươn lên của bản thân, vượt qua nhiều hủ tục... để truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các nữ sinh, qua đó giúp các em định hướng và làm chủ ước mơ, cuộc sống của mình.
Nói về lý do chọn trang phục H'Mông, cô bật mí có sự tham gia của nhiều nữ sinh thuộc các dân tộc khác nhau nên muốn không khí chương trình trở nên gần gũi ấm cúng hơn.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê cho biết: “Vì hoàn cảnh khó khăn nên hầu hết các em gái dân tộc thiểu số thường không được đi học đầy đủ, hoặc nếu có cũng bỏ học giữa chừng để kết hôn, phụ giúp gia đình làm kinh tế. Do đó, các em cần được tạo điều kiện đến trường để hòa nhịp vào cuộc sống hiện đại. H’Hen thực sự rất xúc động khi tiếp tục cùng Nam A Bank trao những phần học bổng giá trị, giúp các em nữ sinh có thêm động lực để vươn đến một tương lai tươi sáng hơn”.
Tại chương trình, ngoài các phần học bổng trị giá 200 triệu đồng cùng với Nam A Bank trao cho các em nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc và ý chí vượt khó, Hoa hậu H’Hen Niê còn chia sẻ cho các em những kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống. Bên cạnh đó, người đẹp Ê Đê còn tham gia các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường tại Đà Nẵng cũng như đến thăm Làng Hi Vọng, trung tâm nuôi dạy trẻ em khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.