H'Hen Niê sẽ rèn luyện gì để đi thi quốc tế?

15/01/2018 10:33 GMT+7

Sau khi chinh phục khán giả trong nước, H'Hen Niê sẽ chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018 vào cuối năm nay.

Tối 14.1, H'Hen Niê đã có mặt trong dạ tiệc ở Phú Quốc và khiến mọi người trầm trồ về nhan sắc quyến rũ cũng như khả năng giao tiếp rất thu hút của mình.
Sau chặng đường dài chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đang chuẩn bị bước vào quá trình rèn luyện tiếp theo cho đấu trường nhan sắc quốc tế. Không nổi trội ở khả năng ngoại ngữ, song người đẹp gốc Ê Đê cho hay cô sẽ đặt trọng tâm vào việc huấn luyện bản thân ở khía cạnh thần thái.
"Kỹ năng mà tôi chú trọng nhất sẽ là thần thái. Trong nhiều cuộc thi quốc tế, những thí sinh lọt Top 3, thậm chí lên ngôi hoa hậu có thể không giỏi tiếng Anh. Nhiều cô hoa hậu không biết tiếng Anh nhưng nội lực lên trong làm cho các cô tỏa sáng và tôi muốn "đào sâu" hơn để hiểu điều đó sâu sắc hơn. Tôi rất cần người hướng dẫn chứ không muốn tự mày mò", H'Hen Niê tâm sự.
Tân Hoa hậu tự tin, rạng rỡ bên hai Á hậu
Trước nhiều ý kiến cho rằng các thí sinh thi Miss Universe thường để tóc dài nữ tính, H'Hen cho biết cô thích hình ảnh một cô gái cá tính mạnh mẽ, và sẽ rất tự hào là một cô gái Ê Đê đầu tiên đi thi nhan sắc quốc tế lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Người đẹp nói thêm: "Sau khi đăng quang, tôi đang làm đúng tiêu chí của ban tổ chức là dành thời gian đi làm từ thiện, giao lưu cộng đồng... Lịch khá kín nên hiện không có thời gian tập gym. Tôi có tạng người mảnh khảnh nên không khó giữ dáng. Nếu có thời gian học một khóa nào đấy, tôi thích học chuyên sâu về tâm lý, tâm hồn, cách khai thác cảm xúc của mình".
Tại đêm tiệc, H'Hen xuất hiện tự tin và rạng rỡ khi đội trên đầu chiếc vương miện danh giá. Cô kể khi ghi hình trong vòng thi chung kết, cũng tại Phú Quốc, người đẹp đã kéo ghế ngồi sát để ngắm và thì thầm với vương miện rằng: “Chúng ta hãy đồng hành cùng nhau nhé”. "Cuối cùng, vương miện đã “nghe" những lời chia sẻ chân thành của tôi", người đẹp hài hước nói.
Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của Diễm My 9X. Trong đó Á hậu Hoàng Thùy khoe cô đã đội cả vương miện khi đi ngủ
Về việc hậu đăng quang, hình ảnh ngôi nhà của gia đình ở quê Đắk Lắk cùng cuộc sống của ba mẹ cô bị xáo trộn. Tuy nhiên H'Hen không cảm thấy lo lắng, thậm chí còn rất thoải mái. Cô chia sẻ: "Nhờ các anh chị nhà báo mà mọi người biết về gia đình tôi nhiều hơn. Còn gia đình tôi vốn dĩ là như thế. Tất cả buôn làng hay các nhà xung quanh đều biết gia đình tôi. Tôi tự tin những gì ba mẹ cho tôi thật là tuyệt vời. Dù hoàn cảnh gia đình khó khăn như thế nhưng tôi vẫn tự hào vì mình có sao mình nói thế?".
Sắp tới H'Hen Niê sẽ rèn luyện tiếng Anh với khóa học của nhà tài trợ và nỗ lực làm việc để có tiền xây nhà tốt hơn cho gia đình ở quê vì "bản thân ở nhà đẹp trên đây mà ba mẹ ở nhà không có nhiều điều kiện như vậy tôi cũng không thoải mái".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.